Nhân dịp sinh nhật 15 năm Langmaster

Giảm giá lên đến 90%

Ưu đãi cực HOT, bấm nhận ngay!

LANGMASTER - KHOÁ HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP CHO NGƯỜI ĐI LÀM HAY NHẤT

Bạn muốn học giao tiếp tiếng Anh nhưng vẫn bận rộn với hàng “núi" công việc? Bạn bỏ lỡ nhiều cơ hội thăng tiến vì thiếu tiếng Anh? Vậy tất cả những gì bạn cần chỉ là một khoá học giao tiếp, khoá học tiếng Anh dành cho người đi làm của Langmaster. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

I/ Tại sao người đi làm nên học tiếng Anh giao tiếp?

1. Nâng cao khả năng tiếng Anh

Đây là lý do chính tại sao bạn nên đầu tư học một khoá tiếng Anh giao tiếp. Đến với khoá học giao tiếp tiếng Anh, bạn sẽ được học những kiến thức liên quan tới tiếng Anh như ngữ pháp, từ vựng, phát âm,... Nói cách khác, học giao tiếp tiếng Anh chính là bước xây nền, tạo cơ sở vững chắc để bạn có thể tiếp tục học tiếng Anh sau này.

2. Tăng cơ hội nghề nghiệp

Tiếng Anh dần trở thành ngôn ngữ toàn cầu được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Học giao tiếp tiếng Anh đồng nghĩa với việc bạn có thể xử lý công việc yêu cầu sử dụng tiếng Anh. Điều này tăng cơ hội nghề nghiệp và cơ hội thăng tiến cho bạn một cách đáng kể. Hãy thử đặt mình vào vị trí sếp hoặc nhà tuyển dụng, giữa ứng viên không biết tiếng Anh và ứng viên giao tiếp tiếng Anh thành thạo, chắc chắn bạn sẽ chọn ứng viên sau phải không?

3. Tự tin hội nhập với thế giới

Học tiếng Anh giao tiếp giúp bạn tự tin đọc một cuốn sách, xem một bộ phim hay thậm chí là những bài báo cáo khoa học phục vụ cho công việc của bạn. Sự thật là hầu hết các tài liệu hay và có giá trị đều viết bằng tiếng Anh. Vì thế, học tiếng Anh giao tiếp giúp bạn tiếp cận với nguồn tri thức quý giá của nhân loại, từ đó nâng cao hiểu biết và kiến thức của mình.

Xem thêm:

=> NGƯỜI ĐI LÀM BẬN RỘN NÊN TỰ HỌC TIẾNG ANH HAY TỚI TRUNG TÂM?

=> GIAO TIẾP TIẾNG ANH TỐT ĐÃ THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI TÔI NHƯ THẾ NÀO?

II/ Những vấn đề người đi làm gặp phải khi học tiếng Anh giao tiếp

1. Không có đủ thời gian để học

Đây chính là vấn đề lớn nhất của những người đi làm khi học tiếng Anh giao tiếp. Công việc bận rộn khiến một số người thậm chí còn không có thời gian để dành cho bản thân. Quỹ thời gian eo hẹp chính là rào cản khiến bạn không thể học dù rất muốn đăng ký một khoá học tiếng Anh cho người đi làm.

2. Khó tiếp thu kiến thức

Sự thật là càng lớn tuổi, bạn càng khó học tiếng Anh giao tiếp. Áp lực cuộc sống khiến bạn chẳng còn tâm trí để tiếp nhận kiến thức mới. Hơn nữa, khi học tiếng Anh giao tiếp, tức là tiếp xúc với một ngôn ngữ mới, công việc bận rộn càng khiến bạn nản lòng gấp bội.

3. Thiếu tự tin

Hầu hết người học tiếng Anh, kể cả người đi làm, đều không gặp vấn đề gì khi học đọc hiểu và ngữ pháp. Nhưng vấn đề lớn nhất của họ chính là thiếu tự tin khi giao tiếp tiếng Anh. Tâm lý sợ sai, sợ bị chê cười khiến người đi làm không thực hành tiếng Anh nhiều. Lâu dần, điều này sẽ khiến họ có tâm lý ngại, tự ti khi giao tiếp bằng tiếng Anh.

Đăng ký test

>> ĐĂNG KÝ CÁC KHOÁ HỌC TIẾNG ANH

III/ 7 lý do người đi làm nên học tiếng Anh giao tiếp tại Langmaster

“Langmaster không chỉ là một trung tâm dạy tiếng Anh đơn thuần, mà thông qua việc đào tạo tiếng Anh, chúng tôi mong muốn có thể truyền cảm hứng cho học viên, thay đổi niềm tin và thói quen để học viên hình thành tư duy của người thành đạt”

1. Langmaster là đơn vị duy nhất cam kết chuẩn đầu ra CEFR 

Trong 15 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, tiếng Anh giao tiếp Langmaster trở nên khác biệt khi là trung tâm tiếng Anh duy trì cam kết đầu ra theo CEFR bằng văn bản giữa 3 bên: Langmaster - Giáo viên - Học viên. Chiếc “kiềng 3 chân” này chính là điểm tựa vững chắc giúp các bạn học viên hoàn thành mục tiêu nâng cao năng lực tiếng Anh.

Cụ thể, đơn vị đưa ra những yêu cầu về mặt kỷ luật đối với các bạn học viên cần phải đạt được như: Vào học đúng giờ, làm bài tập hàng ngày và đảm bảo học tập với thời lượng đúng chuẩn Khung Tham chiếu Ngôn ngữ Chung châu Âu (CEFR)...

2. Mô hình học toàn diện ACE

Với mô hình ACE, Langmaster luôn nỗ lực trở thành nơi người học "Giao tiếp tiếng Anh liên tục - Học tiếng Anh đa nền tảng - Rèn thói quen kỷ luật". Cụ thể, đơn vị tạo cơ hội để học viên thường xuyên tương tác, trau dồi kiến thức qua việc thảo luận, làm việc nhóm, làm dự án,… Người học cũng được rèn luyện những thói quen hiệu quả trong học tập và làm việc như: Thiết lập mục tiêu và kế hoạch hành động, tư duy Kaizen,... hay nhiều kỹ năng cần thiết như: Làm việc nhóm, thiết kế, sản xuất video, thuyết trình, phản biện,...

3. Đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao

Tiếng Anh giao tiếp Langmaster tự hào có đội ngũ giáo viên với khả năng chuyên môn chuẩn CELTA và trình độ sư phạm cao - Kèm cặp sát sao - Tạo động lực liên tục. Các giáo viên đứng lớp đều đạt tối thiểu 900 TOEIC hoặc 7.0 IELTS hoặc các chứng chỉ tương đương, cùng với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh. Ngoài ra, trung tâm còn có đội ngũ trợ giảng nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của học viên.

 => ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA GIÁO VIÊN LANGMASTER

4. Lộ trình học tối ưu cho người đi làm - Học đến đâu - ứng dụng đến đó

Tại tiếng Anh giao tiếp Langmaster, khoá học được thiết kế lộ trình tối ưu cho người đi làm bận rộn, được tối ưu thời gian học với các chủ đề thông dụng có thể áp dụng ngay vào công việc. Bạn sẽ dễ dàng ứng dụng kiến thức được học vào công việc khi giao tiếp với đồng nghiệp, đọc các tài liệu chuyên ngành và tự tin tin thuyết trình, phản biện bằng tiếng Anh.

Tham khảo: LỘ TRÌNH ĐÀO TẠO TIẾNG ANH GIAO TIẾP CHO NGƯỜI ĐI LÀM TẠI LANGMASTER

5. Hệ thống học liệu uy tín

Học viên tại Langmaster sẽ được học tập và cải thiện tiếng Anh hiệu quả thông qua giáo trình Business English từ nhà xuất bản Pearson, cuốn sách được trao thưởng “Bộ sách hay nhất trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh”. Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy trong mục Thư viện hàng loạt lý thuyết ngữ pháp, giao tiếp và phát âm tiếng Anh được chính các thầy cô tại Langmaster biên soạn, giúp bạn có thêm nguồn tư liệu tham khảo.

6. Phương pháp học tiếng Anh hiện đại

Nền tảng của giao tiếp là phát âm, chính vì vậy Langmaster ưu tiên ứng dụng phương pháp PG vào học bảng IPA. Kết hợp cùng các phương pháp ghi nhớ và thực hành độc đáo như TPR, ELC và PMS bạn sẽ  tìm lại đam mê, động lực học tiếng Anh. Các phương pháp này đều là những phương pháp học tiếng Anh hiện đại, tân tiến, nói không với “học tủ, học vẹt".

Mới đây, nhằm giúp người học có thể phản xạ tiếng Anh một cách tự nhiên, Langmaster đã nghiên cứu và ứng dụng phương pháp độc quyền "Super Reflex - Siêu phản xạ". Phương pháp này dựa trên 3 yếu tố: Khả năng nghe hiểu; Tốc độ trả lời; và Khả năng phát triển hội thoại.

Trong suốt quá trình học tập và thực hành, người học được học cách phản xạ chỉ trong vòng 3 giây về các tình huống thông dụng. Chính sự thúc ép về thời gian giúp kích thích học viên ghi nhớ từ vựng và ngữ pháp, từ đó tạo tính chủ động trong giao tiếp và mở rộng các ý khác cho câu trả lời.

Xem thêm:

=> PHƯƠNG PHÁP NLP - NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH TƯ DUY

=> PHƯƠNG PHÁP ELC - HỌC TIẾNH ANH QUA TRẢI NGHIỆM

=> Trải nghiệm phương pháp đột phá tiếng Anh hiệu quả cùng TPR

7. Rèn luyện các “năng lực lõi” - Phát triển kỹ năng định hướng năng lực toàn cầu

Ngoài việc giúp học viên tạo dựng môi trường học tiếng Anh, Langmaster còn mang đến cho học viên nhiều cơ hội gặp gỡ và tiếp xúc với các diễn giả; trải nghiệm các dự án cộng đồng từ đó nâng cao năng lực làm việc.

=>Đừng bỏ lỡ:  Khoá học tiếng Anh cho người đi làm để nhận được ƯU ĐÃI cực lớn.

VI/ Lộ trình "NÂNG CẤP TIẾNG ANH - NÂNG TẦM SỰ NGHIỆP"

1. Yêu lại tiếng Anh từ đầu 32 buổi (30 buổi với GV Việt Nam, 2 buổi với GV Nước ngoài)

1.1. Phát âm

  • Nắm được hệ thống các âm trong tiếng Anh (44 âm trong bảng IPA)
  • Phát âm đúng các từ vựng thông dụng và cơ bản. Biết nói có trọng âm, ngữ điệu với một số cụm thường gặp. Nói ngắc ngứ và hay bị lặp lại, vẫn còn bị ảnh hưởng bởi tiếng mẹ đẻ.

1.2. Từ vựng & Ngữ pháp

  • Có vốn từ vựng cơ bản và có thể sử dụng vào các tình huống giao tiếp trong công việc như chào hỏi đồng nghiệp, giới thiệu bản thân, giới thiệu nơi làm việc, miêu tả quy trình làm việc, giải quyết vấn đề...
  • Có thể sử dụng hệ thống ngữ pháp phổ thông (thì hiện tại đơn, quá khứ đơn, tương lai gần, câu so sánh, câu đề nghị, câu điều kiện,..) để giao tiếp trong công việc và thực hiện các nhiệm vụ cơ bản như sắp xếp cuộc họp, báo cáo tiến độ công việc,..

1.3. Nghe - Nói - Đọc - Viết

  • Có thể nghe hiểu và xác định được ý chính trong các đoạn hội thoại như giới thiệu thông tin cá nhân, cuộc gọi sắp xếp, thay đổi kế hoạch, cuộc gọi xử lý vấn đề,...
  • Có thể tương tác với mọi người trong các tình huống công việc đơn giản (đưa ra ý kiến, gợi ý, tiếp nhận phản hồi, phân tích vấn đề, trình bày số liệu) với điều kiện nói chậm rãi, rõ ràng
  • Có thể đọc hiểu các thông tin trong lịch trình công việc, thư điện tử (email) ngắn và đơn giản về các tình huống trong công việc
  • Có thể viết thư dưới dạng câu ngắn và đơn giản
  • Có thể viết về công việc và các nhiệm vụ hằng ngày của một người
  • Có thể viết thư miêu tả vấn đề và phản hồi lời phàn nàn

null

2. Giao tiếp cơ bản - 25 buổi (20 buổi với GV Việt Nam, 5 buổi với GV Nước ngoài)

2.1. Phát âm

  • Phát âm đúng các từ vựng thông dụng và cơ bản.
  • Nói có trọng âm, ngữ điệu trong điều kiện nói chậm.
  • Nói hơi ngắc ngứ và còn phát âm sai các từ ít gặp, tuy bị ảnh hưởng bởi tiếng mẹ đẻ nhưng đã cải thiện so với trình độ A1.

2.2. Từ vựng & Ngữ pháp

  • Có thể vận dụng thêm từ/cụm từ để giao tiếp trong đa dạng các tình huống liên quan đến công việc hơn (gọi điện đặt hàng, trao đổi giải quyết khiếu nại của đối tác/khách hàng, ...)
  • Sử dụng chắc chắn hệ thống ngữ pháp phổ thông (động từ khuyết thiếu chỉ khả năng,thì hiện tại tiếp diễn, thì tương lai gần, thì hiện tại hoàn thành, câu bị động, câu so sánh,...) để giao tiếp trong các tình huống thường gặp trong công việc như xử lý sự cố, giải quyết khiếu nại, trình bày quy
    trình sản xuất, so sánh sản phẩm,...

2.3. Nghe - Nói - Đọc - Viết

  • Có thể hiểu và xác định được các thông tin quan trọng trong các tình huống hội thoại trong công việc (đàm phán các điều khoản hợp đồng, xử lý sự cố chuyến bay, ...)
  • Có thể tham gia vào cuộc hội thoại trong nhiều tình huống đã được luyện tập và làm quen trước đó (gọi điện đặt hàng và giao hàng, chuẩn bị cho chuyến đi công tác, bắt chuyện với đối tác/khách hàng trong sự kiện, ...)
  • Có thể đọc được một đoạn văn bản ngắn trong công việc. Có thể đọc hiểu ý chính hoặc xác định một thông tin cụ thể trong thư hỏi hàng, hợp đồng, trang web về một sản phẩm/dịch vụ
  • Có thể viết bản mô tả ngắn về công ty và môi trường làm việc.
  • Có thể viết thư điện tử sử dụng các cấu trúc cơ bản để sắp xếp lịch họp, gửi lời mời tới khách
    hàng,...

3. Giao tiếp tự tin (25 buổi - 13 buổi với GV Việt Nam, 12 buổi với GV Nước ngoài)

3.1. Phát âm

  • Có thể phát âm thành thạo những từ thông dụng, những câu nói ra khá rõ ràng và dễ nghe.
  • Biết và sử dụng được một số các yếu tố về trọng âm, ngữ điệu, tông giọng phù hợp với hoàn cảnh tuy còn bị hạn chế vì ảnh hưởng bởi tiếng mẹ đẻ.

3.2. Từ vựng & Ngữ pháp

  • Có thể sử dụng chính xác từ vựng đa dạng về tình huống giao tiếp trong công việc hàng ngày (đi công tác, xử lý vấn đề trong quá trình làm việc, ...)
  • Sử dụng tốt các cấu trúc câu thường gặp nhất trong giao tiếp, nắm được hệ thống ngữ pháp phổ thông và một số các cấu trúc phức tạp, nâng cao để thể hiện các hàm ý trừu tượng hơn (câu điều kiện, lời khuyên, ...).

3.3. Nghe - Nói - Đọc - Viết

  • Có thể nghe hiểu các diễn đạt chuẩn trong các hội thoại về kế hoạch cho chuyến đi công tác,
  • Có thể tham gia hội thoại trong các tình huống: sắp xếp, lên kế hoạch cho cuộc họp, dẫn dắt cuộc họp, thuyết trình kết quả, đóng góp ý kiến,..
  • Có thể đọc hiểu và nắm được ý chính trong văn bản lịch trình cuộc họp
  • Có thể phân tích thông tin từ các văn bản được sử dụng trong công việc
  • Có thể viết email để trao đổi thông tin quan trọng với sếp/ đồng nghiệp/ đối tác,...

ĐĂNG KÝ NHẬN TÀI LIỆU

4. Giao tiếp thành thạo (25 buổi - 13 buổi với GV Việt Nam, 12 buổi với GV Nước ngoài)

4.1. Phát âm

Có thể phát âm thành thạo những từ vựng thông dụng và một lượng từ vựng nâng cao, truyền đạt rõ ràng. Biết và sử dụng được phần lớn các yếu tố về trọng âm, ngữ điệu

4.2. Từ vựng & Ngữ pháp

  • Có thể sử dụng chính xác và linh hoạt từ vựng đa dạng về tình huống giao tiếp trong công việc ở cấp độ cao hơn (thuyết trình thu hút vốn, chiến lược mở rộng quy mô,..)
  • Sử dụng tốt các cấu trúc câu thường gặp nhất trong giao tiếp, nắm chắc hệ thống ngữ pháp phổ thông và các cấu trúc phức tạp, nâng cao phổ biến

4.3. Nghe - Nói - Đọc - Viết

  • Có thể nghe hiểu hội thoại trong các tình huống công việc như buổi đàm thán thoả thuận hợp tác, trình bày chiến lược mở rộng quy mô,..
  • Có thể giao tiếp tốt trong các tình huống giao tiếp như thuyết trình thu hút vốn đầu tư, đàm phán hợp tác, trình bày chiến lược mở rộng quy mô, xử lý phản hồi của khách hàng,...
  • Có thể đọc hiểu và xác định nội dung trong email cảm ơn khách hàng
  • Có thể viết được các văn bản quan trọng như báo cáo công việc cần làm sau cuộc họp,thư cảm ơn,...

null

Hàng ngàn học viên đã giao tiếp tiếng Anh thành công và có được nhiều cơ hội công việc rộng. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không trở thành người tiếp theo thành thạo tiếng Anh giao tiếp. Click ngay vào link sau đây để được test miễn phí và tư vấn lộ trình học chuẩn, đúng nhu cầu. Đừng bỏ lỡ khoá học tiếng Anh cho người đi làm tại Langmaster để thành thạo tiếng Anh vào một ngày không xa nhé!

Trung tâm tiếng Anh giao tiếp Langmaster

Trung tâm tiếng Anh giao tiếp Langmaster

Langmaster là trung tâm tiếng Anh giao tiếp DUY NHẤT trên thị trường cam kết chuẩn đầu ra theo CEFR. Không chỉ dừng lại ở việc đào tạo tiếng Anh, chúng tôi muốn truyền cảm hứng cho học viên, thay đổi niềm tin và thói quen để trở thành những người thành đạt có trách nhiệm với gia đình và xã hội!

Nội Dung Hot

KHOÁ HỌC TRỰC TUYẾN 1 KÈM 1

Khoá học trực tuyến
1 kèm 1

  • Học và trao đổi trực tiếp 1 thầy 1 trò.
  • Giao tiếp liên tục, sửa lỗi kịp thời, bù đắp lỗ hổng ngay lập tức.
  • Lộ trình học được thiết kế riêng cho từng học viên.
  • Dựa trên mục tiêu, đặc thù từng ngành việc của học viên.
  • Học mọi lúc mọi nơi, thời gian linh hoạt.

Chi tiết

null

KHÓA HỌC CHO NGƯỜI ĐI LÀM

  • Học các kỹ năng trong công việc: đàm phán, thuyết trình, viết email, gọi điện,...
  • Chủ đề học liên quan trực tiếp đến các tình huống công việc thực tế
  • Đội ngũ giáo viên tối thiểu 7.5 IELTS hoặc 900 TOEIC, có kinh nghiệm thực tế với tiếng Anh công sở.
  • Phương pháp học chủ đạo: Siêu phản xạ, PG (chuẩn hóa phát âm), PBL (Học qua dự án),...

Chi tiết

null

KHÓA HỌC TIẾNG ANH DOANH NGHIỆP

  • Giáo viên đạt tối thiểu 7.5+ IELTS/900+ TOEIC và có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh công sở
  • Lộ trình học thiết kế riêng phù hợp với mục tiêu doanh nghiệp.
  • Nội dung học và các kỹ năng tiếng Anh có tính thực tế cao
  • Tổ chức lớp học thử cho công ty để trải nghiệm chất lượng đào tạo

Chi tiết


Bài viết khác