Lịch sử hình thành

Nguồn gốc của thuật ngữ PBL bắt nguồn từ Don Woods khi ông giảng dạy cho các sinh viên chuyên ngành hóa học tại McMaster University tại Canada vào cuối những năm 1960.
Tuy nhiên, thuật ngữ PBL chỉ thực sự nổi tiếng trên thế giới sau khi phương pháp này được áp dụng rộng rãi tại khoa y của McMaster University.
PBL đã và đang được ứng dụng rất thành công và phổ biến tại các trường học lớn toàn cầu, nhất là ở các nước phát triển như Mỹ, Anh, Đức, Canada, Úc, Singapore,... và cả ở Việt Nam
Một số ngành học áp dụng thành công phương pháp PBL có thể kể đến là: y học, hóa học, kinh tế học, công nghệ thông tin, ngôn ngữ,..."

Tại sao
PBL được chọn đồng hành cùng Lang-ers?

Tạo điều kiện cho học viên áp dụng ngữ pháp, từ vựng,... vào các dự án thực tế, từ đó dễ dàng áp dụng trong giao tiếp tiếng Anh với người ngoài
Phát triển các kỹ năng cần thiết của thế kỷ XXI như: thuyết trình và phản biện bằng tiếng Anh, teamwork, công nghệ,...
Ghi nhớ từ vựng, ngữ pháp lâu hơn và ứng dụng kiến thức tốt hơn nhờ hoạt động hệ thống kiến thức, tư duy sâu, sáng tạo để hoàn thành các dự án
Nâng cao khả năng giao tiếp, hợp tác, có những mối quan hệ mới, tăng sự gắn kết với tập thể sau những bài tập nhóm, các buổi thuyết trình và thảo luận
Nâng cao khả năng giao tiếp, hợp tác, có những mối quan hệ mới, tăng sự gắn kết với tập thể sau những bài tập nhóm, các buổi thuyết trình và thảo luận

5 bước ứng dụng PBL tại Langmaster

Step 1

Giảng viên thông báo về dự án, giải thích về mục tiêu của dự án cho học viên

Step 2

Phân chia lớp thành các nhóm tuỳ theo quy mô và nội dung của dự án

Step 3

Áp dụng các kiến thức và tìm thêm các nguồn kiến thức mới để lên ý tưởng và thực hiện dự án

Step 4

Thuyết trình, trả lời phản biện các câu hỏi của các nhóm khác

Step 5

Nhận xét, góp ý về ưu và nhược điểm từ giảng viên

Ứng dụng phương pháp PBL tại lớp học Langmaster

Lang-ers đã ứng dụng thành công PBL như thế nào?

Đội ngũ giảng viên chuẩn quốc tế

Ms. Trịnh Ngọc Huyền

Ms. Trịnh Ngọc Huyền

  • Chứng chỉ IELTS 8.0 - VSTEP 9.5
  • 8 năm kinh nghiệm giảng dạy
  • Diễn giả tại Hội nghị các trường đại học Đông Nam Á
Mr. Nguyễn Hoàng An Khánh

Mr. Nguyễn Hoàng An Khánh

  • Chứng chỉ TOEIC 915
  • 3 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh
  • Giảng viên Xuất sắc Langmaster
Ms. Vũ Thị Huyền Trang

Ms. Vũ Thị Huyền Trang

  • Chứng chỉ TOEIC 945
  • 3 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh
  • Đào tạo hơn 1000 học viên
Ms. Trịnh Thị Huyền

Ms. Trịnh Thị Huyền

  • Chứng chỉ TOEIC 925
  • Chứng chỉ VSTEP 9.0 - trình độ C1
  • 5 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh
Ms. Nguyễn Thị Phượng

Ms. Nguyễn Thị Phượng

  • Chứng chỉ TOEIC 925 - VSTEP C1
  • 2 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh
  • Hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành giáo dục
Mr. Vũ Đức Chung

Mr. Vũ Đức Chung

  • Chứng chỉ TOEIC 960
  • 4 năm kinh nghiệm giảng giảng tiếng Anh
  • Diễn giả hội thảo về TOEIC với quy mô hàng trăm người

Truyền thông nói gì về chúng tôi

CÁC PHƯƠNG PHÁP TIÊN TIẾN KHÁC

Được kết hợp đan xen nhau, giúp việc học tiếng
Anh giao tiếp trở nên thú vị và hấp dẫn

Phương pháp PG

Phương pháp TPR

Phương pháp PMS

Phương pháp NLP

Phương pháp ELC

Hệ thống LLS

500.000+ học viên Việt Nam và trên thế giới của Langmaster đã áp dụng thành công phương pháp PBL vào việc học tiếng Anh. Còn bạn?

NHANH TAY ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM THÔI!

Gửi thông tin
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ
(Hơn 500.000 học viên đã trải nghiệm và giao tiếp tiếng Anh thành công cùng Langmaster. Và giờ, đến lượt bạn...)