Khóa học tiếng Anh giao tiếp trực tuyến nhóm

Khóa học tiếng Anh giao tiếp trực tuyến nhóm phù hợp với ai?

Khóa học tiếng Anh giao tiếp trực tuyến nhóm phù hợp với ai?
  • Đã học tiếng Anh trước đây nhưng không nhớ, không tự tin giao tiếp

    Đã học tiếng Anh trước đây nhưng không nhớ, không tự tin giao tiếp

  • Thiếu kỹ năng giao tiếp cản trở sự thăng tiến, mức lương không cải thiện

    Thiếu kỹ năng giao tiếp cản trở sự thăng tiến, mức lương không cải thiện

  • Quá bận rộn với công việc hoặc học tập, không thể đến trung tâm

    Quá bận rộn với công việc hoặc học tập, không thể đến trung tâm

  • Du lịch, định cư hoặc làm việc tại môi trường quốc tế nhưng giao tiếp chưa thành thạo

    Du lịch, định cư hoặc làm việc tại môi trường quốc tế nhưng giao tiếp chưa thành thạo

  • Dễ bỏ cuộc vì phương pháp học nhàm chán, thiếu môi trường thực hành thực tế

    Dễ bỏ cuộc vì phương pháp học nhàm chán, thiếu môi trường thực hành thực tế.

LANGMASTER "MỞ LỐI" TIẾNG ANH GIAO TIẾP CÙNG BẠN
Học Online, chất lượng như Offline
Học phí hợp lý, lộ trình chuẩn hết ý
Giáo viên IELTS 7.0+ / TOEIC 900+
Môi trường tương tác, giao tiếp liên tục
Học Online, chất lượng như Offline
Học phí hợp lý, lộ trình chuẩn hết ý
Giáo viên IELTS 7.0+ / TOEIC 900+
Môi trường tương tác, giao tiếp liên tục

Học Online, chất lượng như Offline

  • Kiểm tra đầu vào, đầu ra và tư vấn lộ trình hoàn toàn miễn phí.
  • Giáo trình chuẩn theo sách Start up và Business Partner của NXB Pearson
  • Hỗ trợ học viên 24/7, học bù, học lại miễn phí, bảo lưu khóa học tối đa 30 ngày.

Học phí hợp lý, lộ trình chuẩn hết ý

  • Lộ trình học từ con số 0 - cải thiện đồng đều phát âm, từ vựng, ngữ pháp & phản xạ tiếng Anh với các phương pháp độc quyền cộp mác Langmaster.
  • Được chứng nhận hoàn thành khoá học giao tiếp của Langmaster sau khóa học.
  • Toàn bộ buổi học được ghi hình và lưu lại, học viên có thể xem lại để củng cố kiến thức bất cứ lúc nào.

Giáo viên IELTS 7.0+ / TOEIC 900+

  • 100% Giáo viên chuẩn CELTA với trình độ từ 7.0+ IELTS/900+ TOEIC, được đào tạo bài bản trước khi nhận lớp.
  • Nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, luôn đồng hành, kèm cặp sát sao và tạo động lực cho học viên.

Môi trường tương tác, giao tiếp liên tục

  • Mô hình lớp trực tuyến nhỏ (8-10 người) - tương tác trực tiếp, giao tiếp đa chiều, liên tục, bù lỗ hổng kiến thức kịp thời mà không làm “loãng” chất lượng buổi học.
  • Hệ thống đánh giá chất lượng theo từng buổi học, phản hồi và tối ưu nhanh chóng, kịp thời.

Học Online, chất lượng như Offline

  • Kiểm tra đầu vào, đầu ra và tư vấn lộ trình hoàn toàn miễn phí.
  • Giáo trình chuẩn theo sách Start up và Business Partner của NXB Pearson.
  • Hỗ trợ học viên 24/7, học bù, học lại miễn phí, bảo lưu khóa học tối đa 30 ngày.

Học phí hợp lý, lộ trình chuẩn hết ý

  • Lộ trình học từ con số 0 - cải thiện đồng đều phát âm, từ vựng, ngữ pháp & phản xạ tiếng Anh với các phương pháp độc quyền cộp mác Langmaster.
  • Được chứng nhận hoàn thành khoá học giao tiếp của Langmaster sau khóa học.
  • Toàn bộ buổi học được ghi hình và lưu lại, học viên có thể xem lại để củng cố kiến thức bất cứ lúc nào.

Giáo viên IELTS 7.0+ / TOEIC 900+

  • 100% Giáo viên chuẩn CELTA với trình độ từ 7.0+ IELTS/900+ TOEIC, được đào tạo bài bản trước khi nhận lớp.
  • Nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, luôn đồng hành, kèm cặp sát sao và tạo động lực cho học viên.

Môi trường tương tác, giao tiếp liên tục

  • Mô hình lớp trực tuyến nhỏ (8-10 người) - tương tác trực tiếp, giao tiếp đa chiều, liên tục, bù lỗ hổng kiến thức kịp thời mà không làm “loãng” chất lượng buổi học.
  • Hệ thống đánh giá chất lượng theo từng buổi học, phản hồi và tối ưu nhanh chóng, kịp thời.

800.000     Học viên của Langmaster đã trải nghiệm và giao tiếp tiếng Anh thành công. Còn bạn...?

Yes! Tôi muốn nhận tư vấn

Lộ trình "yêu" lại tiếng Anh từ đầu

Khung 1: 19h - 20h30 tối thứ 2 & thứ 5 hoặc thứ 3 & thứ 6

Khung 2: 21h - 22h30 tối thứ 2 & thứ 5 hoặc thứ 3 & thứ 6

Phát âm

  • Làm quen với hệ thống các âm trong tiếng Anh (44 âm trong bảng IPA) và biết các yếu tố cơ bản về phát âm như trọng âm, ngữ điệu tuy chưa thể làm chủ và còn bị ảnh hưởng nhiều bởi tiếng mẹ đẻ.

Từ vựng

  • Có vốn từ vựng thiết yếu, nền tảng về những điều gần gũi nhất trong cuộc sống (nhà cửa, nghề nghiệp, gia đình, thời tiết, quần áo).
  • Vốn từ cơ bản khoảng 500 từ.

Ngữ pháp

  • Làm quen với các thành phần cơ bản nhất để tạo câu (chủ ngữ, động từ, tính từ, giới từ) và khoảng 50 cấu trúc ngữ pháp cơ bản nhất.

Nghe

  • Có thể hiểu được các đoạn hội thoại về các chủ đề đời sống cơ bản (hỏi tên, tuổi, nơi ở) hoặc nhận ra các thông tin cụ thể (địa điểm, thời gian) khi được diễn đạt chậm, rõ ràng, có khoảng ngừng để kịp thu nhận và xử lý thông tin.

Nói

  • Có thể giới thiệu bản thân bằng các câu ngắn, đơn giản, về các chi tiết cụ thể (họ, tên, địa chỉ, sở thích, gia đình) một cách chậm rãi.
  • Có thể tương tác với những người khác một cách đơn giản (chào hỏi, cảm ơn, xin lỗi, hỏi giá tiền) miễn là người kia nói chậm, rõ ràng và sẵn sàng giúp đỡ.

Đọc

  • Có thể đọc một mẩu tin nhắn, biển hiệu có những từ cơ bản thường gặp (quán cà phê, nhà hàng, hiệu thuốc).

Viết

  • Có thể viết, trả lời một bưu thiếp (20-40 từ) và điền các bảng, biểu mẫu đơn giản (họ tên, ngày tháng năm sinh, nghề nghiệp, thông tin về gia đình).

Phát âm

  • Phát âm đúng các từ vựng thông dụng và cơ bản. Biết nói có trọng âm, ngữ điệu với một số cụm thường gặp. Lời nói hầy như ngắc ngứ và hay bị lặp lại, vẫn còn bị ảnh hưởng bởi tiếng mẹ đẻ.

Từ vựng

  • Có vốn từ vựng về các sự vật, tình huống xung quanh cuộc sống cơ bản hàng ngày và có thể dùng khi đi du lịch.
  • Vốn từ cơ bản khoảng 1000 từ.

Ngữ pháp

  • Làm quen với các cấu trúc câu thường gặp nhất trong giao tiếp, làm quen với hệ thống ngữ pháp phổ thông (các thì thường sử dụng, câu so sánh, câu cầu khiến).

Nghe

  • Có thể hiểu các đoạn và câu dài, nắm bắt chủ đề hội thoại, miễn là nội dung được sử dụng thường xuyên trong các tình huống hàng ngày (mua sắm, đi ăn uống, hỏi thăm sức khoẻ, thời tiết, sở thích, hoạt động cuối tuần).

Nói

  • Có thể duy trì một đoạn hội thoại ngắn và đơn giản về chủ đề thường gặp trong cuộc sống (đi nhà hàng, hỏi thăm bạn bè, mua sắm, nói chuyện phiếm).
  • Có thể tương tác với những người khác trong các tình huống đời thường và cơ bản miễn là người kia nói chậm, rõ ràng và sẵn sàng giúp đỡ.

Đọc

  • Có thể hiểu các thông tin thường gặp trên báo, thực đơn, lịch trình, và các loại tin nhắn ngắn và đơn giản trong tình huống đời sống (bạn bè hẹn đi ăn, thông báo cuộc họp).

Viết

  • Có thể viết nhật ký, viết thư dưới dạng câu ngắn, đơn giản và duy trì cuộc hội thoại ngắn qua tin nhắn về các chủ đề đời sống cơ bản (50-70 từ).

Phát âm

  • Phát âm đúng các từ vựng thông dụng và cơ bản. Nói có trọng âm, ngữ điệu trong điều kiện nói chậm. Lời nói ngắc ngứ và còn phát âm sai các từ ít gặp, tuy bị ảnh hưởng bởi tiếng mẹ đẻ nhưng đã cải thiện so với trình độ A2.

Từ vựng

  • Giống như A2 – và thêm các từ/cụm từ để sử dụng trong đa dạng các tình huống, chủ đề thời thường hơn.
  • Vốn từ cơ bản khoảng 1500 từ.

Ngữ pháp

  • Sử dụng tốt các cấu trúc câu thường gặp nhất trong giao tiếp, nắm được hệ thống ngữ pháp phổ thông; Có thể kết hợp và sử dụng khá thành thạo các cấu trúc đó.

Nghe

  • Có thể nắm bắt được ý chính và các thông tin được nhấn mạnh, các thông tin quan trọng hoặc chủ đề của các đoạn nói và hội thoại đời thường (trong tiệm tạp hoá, ở sân bay, ở công ty) với một tốc độ chậm và lời nói rõ ràng.

Nói

  • Có thể tương tác với những người khác trong nhiều các tình huống đời thường, miễn là người kia nói chậm, rõ ràng và sẵn sàng giúp đỡ (chỉ dẫn khi lạc đường, đi khám bệnh).
  • Có thể tham gia một cuộc hội thoại và duy trì cuộc hội thoại miễn là chủ đề khá thân thuộc và đã được luyện tập hoặc làm quen trước đó (lập một kế hoạch du lịch cùng nhau)

Đọc

  • Có thể đọc được một đoạn ngắn về các chủ đề đời sống thông dụng với điều kiện đọc chậm. Có thể đọc hiểu ý chính, hoặc tìm một thông tin cụ thể trong tạp chí, tờ rơi với các chủ đề gần gũi, quen thuộc (hướng dẫn du lịch).

Viết

  • Có thể viết nhật ký, viết thư, kể chuyện, viết mô tả về những điều xảy ra xung quanh sử dụng những câu ngắn, cơ bản (80-100 từ).

Phát âm

  • Có thể phát âm đúng những từ thông dụng, những câu nói ra khá rõ ràng, dễ nghe. Biết và sử dụng được một số các yếu tố về trọng âm, ngữ điệu, tông giọng phù hợp với hoàn cảnh tuy còn bị hạn chế vì ảnh hưởng bởi tiếng mẹ đẻ.

Từ vựng

  • Có vốn từ vựng đa dạng về các chủ đề thông dụng trong cuộc sống, khi đi du lịch và cả trong công việc hàng ngày.
  • Vốn từ cơ bản và trung cấp khoảng 2200 từ.

Ngữ pháp

  • Sử dụng tốt các cấu trúc câu thường gặp nhất trong giao tiếp, nắm được hệ thống ngữ pháp phổ thông và một số các cấu trúc phức tạp, nâng cao để thể hiện các hàm ý trừu tượng hơn (câu điều kiện, ước muốn).

Nghe

  • Có thể hiểu những điểm chính được diễn đạt chuẩn và rõ ràng về những vấn đề quen thuộc thường gặp trong công việc, học tập, giải trí. Có thể nghe và làm theo các hướng dẫn, chỉ dẫn trong sách báo hoặc ti-vi khi được nói rõ ràng hoặc có yếu tố hình ảnh minh hoạ đi kèm.

Nói

  • Có thể đối phó với hầu hết các tình huống có thể phát sinh khi đến một nơi cần sử dụng tiếng Anh, có thể đi du lịch.
  • Có thể mô tả các kinh nghiệm và sự kiện, ước mơ, hy vọng và hoài bão và đưa ra lý do, giải thích ngắn gọn cho các ý kiến và kế hoạch của mình.

Đọc

  • Có thể đọc hiểu được các bài báo, thư điện tử, đoạn văn hoặc các cuộc trao đổi dạng chữ về các chủ đề quen thuộc hoặc sát với công việc hàng ngày, với tốc độ vừa phải.

Viết

  • Có thể viết thư (điện tử) để cảm ơn/phàn nàn. Có thể viết bài văn ngắn có các nội dung về các chủ đề quen thuộc như mô tả chuyến du lịch hoặc về sở thích cá nhân (110-130 từ).

Phát âm

  • Giống như trình độ B1 – nhưng có cải thiện nhiều về mặt ngữ điệu, trọng âm, nối âm khiến cho lời nói nghe tự nhiên hơn, và việc phát âm đã bớt bị ảnh hưởng bởi tiếng mẹ đẻ hơn.

Từ vựng

  • Có đủ từ vựng và cấu trúc để mô tả các tình huống hay diễn đạt suy nghĩ về các chủ đề trừu tượng hoặc văn hóa, xã hội.
  • Vốn từ cơ bản và trung cấp khoảng 3000 từ.

Ngữ pháp

  • Nắm được hệ thống các ngữ pháp thông dụng nhất và có thể sử dụng một cách linh hoạt. Có thể sử dụng một cách hạn chế các cấu trúc nâng cao như câu bị động, câu điều kiện, mệnh đề quan hệ.

Nghe

  • Giống như trình độ B1 – nhưng có thể nghe ở một tốc độ nói tự nhiên hơn, miễn là rõ ràng. Có thể xác định ý chính, ý phụ của các đoạn nói dài với điều kiện các ý được hệ thống rõ ràng.

Nói

  • Giống như trình độ B1 – nhưng với tốc độ phản xạ tốt, trôi chảy hơn và ở đa dạng các tình huống có thể xảy ra trong công việc cũng như cuộc sống.

Đọc

  • Giống như trình độ B1 – nhưng có thể phân biệt được ý chính, ý phụ và cấu trúc của các đoạn đọc. Có thể đọc truyện ngắn đơn giản, báo mạng, và lời các bài hát.

Viết

  • Có thể viết một bức thư để truyền đạt thông tin và ý tưởng về các chủ đề cụ thể, hoặc viết mô tả chi tiết về những chủ đề quen thuộc trong lĩnh vực quan tâm (140-160 từ).
Yes! Tôi muốn nhận tư vấn

Hơn 800.000+ học viên tin tưởng lựa chọn

Ngô Quang Minh
Đến Langmaster em đã biết phương pháp PMS có nghĩa là Hệ thông ý nghĩa cá nhân. Điều bạn cần làm là nghe 1 từ mới sau đó dịch nó sang ngôn ngữ của riêng bạn theo cách lố bịch nhất có thể. Tuy nghe có vẻ hơi buồn cười những nó giúp việc tiếp thu từ mới trở nên dễ dàng hơn và thúc đẩy sự sáng tạo cũng như khả năng tư duy của em nữ...
Ngô Quang Minh
Vi Thị Lê Na
Giảng viên và trợ giảng siêu giỏi, nhiệt tình và dạy dễ hiểu, iu nhất là lớp của cô Đỗ Vân LFP LSC 211. Trong suốt khóa học ở Langmaster, mình luôn cảm giác thấy vui vẻ, năng động và có hứng thú nên nhớ bài rất lâu❤
Vi Thị Lê Na
Nguyễn Thị Bình
Hồi năm nhất mình cũng không quan tâm tới tiếng Anh lắm đâu, nhưng khi lên năm 2 nhà trường thống báo phải có chứng chỉ tiếng Anh mới ra được trường. Chị mình cũng đã từng học và khuyên nên học tiếng Anh tại Langmaster. Sau đó mình tìm hiểu thấy có cam kết chuẩn đầu ra theo CEFR nên đã đăng ký học. Trước đây, từ vựng và kỹ năng...
Nguyễn Thị Bình
Nguyễn Quân
Thực ra, trước khi học ở Langmaster em cũng từng nghĩ như vậy. Em hoàn toàn thiết sự tự tin khi tiếng Anh và phát âm của em rất tệ. Lý do vì em chủ yếu học từ vựng và ngữ pháp. Và ở đại học, giáo trình em học bằng tiếng Anh nên em thường thấy khó theo kịp các bài giảng. Nhưng bây giờ em đã phát triển hơn nhiều về tiếng Anh và c...
Nguyễn Quân
Ms. Chi
Em là học sinh của thầy Pham Sang, thầy đã dạy em cách để tự tin và cách cải thiện từ vựng theo phương pháp của Langmaster. Bên cạnh đó, các trợ giảng thì rát nhiệt tình họ luôn sẵn sàng giúp em bất cứ khi nào em có khó khăn khi học và em thực sự biết ơn Langmaster. Em thực sự muốn gửi lời cam ơn đến Langmaster.
Ms. Chi
Trần Thị Huyền
Xin chào các bạn, mình là Huyền, sinh viên năm 2 đại học. Khi mình bước chân vào cánh cổng trường đại học, mình nhận ra rằng Tiếng Anh không chỉ là một môn học mà nó còn là đôi cánh giúp chúng ta bay cao và xa hơn. Lúc đó mình rất hoang mang, lo lắng về kĩ năng nói tiếng anh rất kém của bản thân. Tình cờ mình tìm đến Langmaster....
Trần Thị Huyền

100% GIÁO VIÊN CHUẨN CELTA VỚI TRÌNH ĐỘ TỪ 7.0+ IELTS/900+ TOEIC

Ms. Vũ Thị Huyền Trang

Ms. Vũ Thị Huyền Trang

  • Chứng chỉ TOEIC 945
  • Chuyên viên đào tạo Giáo viên online tại Tiếng Anh Giao Tiếp Langmaster
  • 5+ năm giảng dạy tiếng Anh 
  • Đào tạo thành công hơn 1000 học viên trong nước và Quốc tế
Ms. Hoàng Lan Phương

Ms. Hoàng Lan Phương

  • Cử nhân Ngôn ngữ Anh - ĐH Hà Nội
  • Chứng chỉ tiếng Anh C1 (theo CEFR), ICF về Coaching
  • 10 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh
  • Đồng tác giả sách PP học tiếng Anh cho người mới bắt đầu
Ms. Trịnh Ngọc Huyền

Ms. Trịnh Ngọc Huyền

  • Tốt nghiệp loại xuất sắc Khoa sư phạm Anh - ĐH Ngoại ngữ (ĐHQGHN)
  • Chứng chỉ tiếng Anh 8.0 IELTS, 9.5 VSTEP
  • 8+ năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh
  • Top 6 cuộc thi hùng biện Young Speakers Contest tại Indonesia
Ms. Nguyễn Thị Ngọc Linh

Ms. Nguyễn Thị Ngọc Linh

  • Cử nhân Ngôn Ngữ Anh - Học viện Ngoại Giao
  • Chứng chỉ IELTS 7.5
  • Học bổng 13.000$ Đại Học Macquarie - Úc cho Chương trình Master of Applied Linguistics and Tesol
Ms. Chu Nguyễn Diệu Linh

Ms. Chu Nguyễn Diệu Linh

  • Thạc sĩ ngành Phương pháp Giảng dạy tại Đại học Ngoại Ngữ
  • Chứng chỉ tiếng Anh VSTEP 9.0
  • 5+ năm kinh nghiệm giảng dạy và đào tạo tiếng Anh
Ms. Đinh Ngọc Ánh

Ms. Đinh Ngọc Ánh

  • Cử nhân loại Giỏi khoa Ngôn ngữ Anh - ĐHNN 
  • TOEIC 945, VSTEP C1
  • 6+ năm kinh nghiệm giảng tiếng Anh
Ms. Nguyễn Thị Phượng

Ms. Nguyễn Thị Phượng

  • Cử nhân Ngôn ngữ Anh - ĐH Hà Nội
  • Chứng chỉ TOEIC 925 - VSTEP C1
  • 6+ năm kinh nghiệm trong ngành giáo dục
  • 3+ năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh
Ms. Lê Thị Hương Lan

Ms. Lê Thị Hương Lan

  • Cử nhân Ngôn Ngữ Anh - ĐH Ngoại ngữ 
  • Cử nhân Đại học Thương Mại
  • Chứng chỉ TOEIC 920
  • 6+ năm kinh nghiệm giảng dạy tại Langmaster

Trải nghiệm thực tế lớp học trực tuyến

Yes! Tôi muốn nhận tư vấn

Truyền thông nói gì về Langmaster

Kênh 14 nói về Langmaster
Sinh viên khắc phục “lỗ hổng" giao tiếp tiếng Anh sao cho hiệu quả?
Kênh 14
Thanh Niên nói về Langmaster
Kỷ luật - Yếu tố then chốt quyết định thành công trong học tiếng Anh
Thanh Niên
Vietnamnet nói về Langmaster
Langmaster - hơn 1 thập kỉ nỗ lực thay đổi tư duy tiếng Anh của người Việt
Vietnamnet
Giáo Dục và Thời Đại nói về Langmaster
Lộ trình học tiếng Anh giao tiếp trực tuyến online hiệu quả nhất cho người mới bắt đầu
Giáo Dục và Thời Đại
Tiền Phong nói về Langmaster
Khóa học tiếng anh giao tiếp online trực tuyến hiệu quả dành cho người mất gốc
Tiền Phong
Lao Động nói về Langmaster
Học Tiếng Anh ở Langmaster có tốt không?
Lao Động
Webtretho nói về Langmaster
Top các trung tâm tiếng Anh uy tín tại Hà Nội
Webtretho
Công an Nhân dân nói về Langmaster
Đón nhận các bài giảng hữu dụng tại Trung tâm Anh ngữ Langmaster
Công an Nhân dân
Thanh Niên nói về Langmaster
Chinh phục kỹ năng ‘vàng’ để có công việc mơ ước cùng Langmaster
Thanh Niên
Vietnamnet nói về Langmaster
Cùng đội ngũ giảng viên Langmaster “thắp lửa” động lực và chuyển hoá
Vietnamnet
Vietnamnet nói về Langmaster
Sôi động ngày hội Langmaster International Fair 2018
Vietnamnet
Kênh 14 nói về Langmaster
Học tiếng Anh bằng ngôn ngữ cơ thể
Kênh 14
Báo Dân Trí nói về Langmaster
Bí quyết học tiếng Anh của “cao thủ” IELTS đạt 8.0
Báo Dân Trí
VTC NEWS nói về Langmaster
Chàng trai giành học bổng Chính phủ Anh bật mí bí quyết học tiếng Anh
VTC NEWS
Kênh 14 nói về Langmaster
Người Việt hay "Việt hóa" khi phát âm tiếng Anh
Kênh 14
Vietnamnet nói về Langmaster
Trung tâm Tiếng Anh Langmaster có tốt không?
Vietnamnet
Znews nói về Langmaster
Tại sao khóa trực tuyến ở Langmaster có học phí cao?
Znews
Edu2Review nói về Langmaster
Học tiếng Anh giao tiếp ở đâu tốt? Top 10 trung tâm chất lượng tại Hà Nội không thể bỏ qua
Edu2Review
Vietnamnet nói về Langmaster
Bí quyết giúp học viên chinh phục tiếng Anh của giảng viên Langmaster
Vietnamnet
Báo Dân Trí nói về Langmaster
Giáo viên tại Langmaster có tốt không?
Báo Dân Trí
Báo Dân Trí nói về Langmaster
Thực hư chất lượng giảng dạy tại trung tâm Tiếng Anh Langmaster
Báo Dân Trí
Tiền Phong nói về Langmaster
Cảnh báo giả mạo trung tâm Langmaster để lừa đảo học viên
Tiền Phong
Tiền Phong nói về Langmaster
Review trung tâm tiếng anh Langmaster có tốt không?
Tiền Phong
Báo Dân Trí nói về Langmaster
Review Langmaster có tốt không?
Báo Dân Trí
Vietnamnet nói về Langmaster
Langmaster ‘nâng chuẩn’ giáo viên, không ngừng đổi mới phương pháp giảng dạy
Vietnamnet
Báo Dân Trí nói về Langmaster
Cùng Langmaster ứng dụng phương pháp học tiếng Anh giao tiếp tại nhà
Báo Dân Trí
Thanh Niên nói về Langmaster
Phương pháp học tiếng Anh giao tiếp cho người mới bắt đầu
Thanh Niên
Giáo Dục và Thời Đại nói về Langmaster
Cảnh báo lợi dụng uy tín của Langmaster để lừa đảo học viên
Giáo Dục và Thời Đại
Giáo Dục và Thời Đại nói về Langmaster
Học phát âm Tiếng Anh căn bản cho người mới bắt đầu
Giáo Dục và Thời Đại
Báo Dân Trí nói về Langmaster
Cùng Langmaster hiện thực hóa giấc mơ thay đổi tư duy học tiếng Anh
Báo Dân Trí
Kênh 14 nói về Langmaster
Review về khóa học tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm
Kênh 14
Tiền Phong nói về Langmaster
Review trung tâm học tiếng Anh giao tiếp
Tiền Phong
Kênh 14 nói về Langmaster
Langmaster: Môi trường lý tưởng cho các giảng viên Online
Kênh 14
Cafebiz nói về Langmaster
Quan điểm của Langmaster về tiếng Anh kỷ luật
Cafebiz
Tuổi trẻ Online nói về Langmaster
Langmaster và hành trình hơn 1 thập kỷ truyền cảm hứng học tiếng Anh
Tuổi trẻ Online
Znews nói về Langmaster
Hiệu quả của khóa học tiếng Anh trực tuyến tại Langmaster
Znews
Thanh Niên nói về Langmaster
Chuẩn hóa phát âm tiếng Anh với phương pháp độc đáo tại Langmaster
Thanh Niên
VTC NEWS nói về Langmaster
Langmaster ShareZone – sân chơi 'thắp lửa' học tiếng Anh
VTC NEWS
Thanh Niên nói về Langmaster
Đội ngũ giảng viên Langmaster: ‘Rèn mình’ trước khi ‘rèn người’
Thanh Niên
Báo Dân Trí nói về Langmaster
Thấu hiểu tâm lý - "chìa khóa" của chất lượng đội ngũ giảng viên tại Langmaster
Báo Dân Trí
Kênh 14 nói về Langmaster
Sinh viên cần sở hữu điều gì để có mức lương cao hơn gần 20% sau khi ra trường?
Kênh 14
VnExpress nói về Langmaster
Mô hình học giao tiếp tiếng Anh tại Langmaster
VnExpress
Kênh 14 nói về Langmaster
Sinh viên khắc phục “lỗ hổng" giao tiếp tiếng Anh sao cho hiệu quả?
Kênh 14
Tuổi trẻ Online nói về Langmaster
Tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm: Hiệu quả nhờ ‘kỷ luật thép’
Tuổi trẻ Online
Báo Dân Trí nói về Langmaster
Langmaster ứng dụng kỷ luật và lộ trình thích hợp, tăng chất lượng giảng dạy
Báo Dân Trí

CAM KẾT 3 BÊN - UY TÍN, AN TÂM, CHẤT LƯỢNG

image

Cam kết của Langmaster

Xây dựng và thiết kế chương trình đào tạo như đã cam kết, đáp ứng đầy đủ tài liệu phục vụ lớp học

Đảm bảo đội ngũ Giáo viên có kỹ năng tiếng Anh cùng năng lực sư phạm chuẩn chỉ
Sắp xếp lớp học cho học viên theo đúng thời gian quy định
Kịp thời giải đáp và xử lý phản hồi của học viên về chất lượng đào tạo, chất lượng dịch vụ trong suốt quá trình

image

Cam kết của Giáo viên

Có năng lực giảng dạy hiệu quả theo framework CELTA

Thân thiện, nhiệt tính, thấu hiểu và động lực cho học viên
Có ý thức trách nhiệm, kỷ luật, trung thực
Nhanh nhẹn trong việc nhận diện và đáp ứng nhu cầu của học viên

image

Cam kết của Học viên

Học theo đúng thời lượng Khung tham chiếu Ngôn ngữ Chung Châu Âu (CEFR) đề ra để đạt kết quả đầu ra mong muốn

Chấp hành nghiêm túc văn hóa và nội quy lớp học, thái độ ngôn ngữ hành vi lịch sự, tôn trọng giáo viên
Bảo mật thông tin, không cung cấp cho bên thức ba hoặc đăng tải tài liệu học tập lên các phương tiện truyền thông khi chưa có sự đồng ý của Trung tâm