LỘ TRÌNH ĐÀO TẠO TIẾNG ANH GIAO TIẾP CHO NGƯỜI ĐI LÀM TẠI LANGMASTER

Mục lục [Ẩn]

  • 1. Các phương pháp đào tạo chính trong các khóa học tại Langmaster
  • 2. Lộ trình đào tạo tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm tại Langmaster
    • 2.1. Các khóa học tiếng Anh giao tiếp hằng ngày
    • 2.2. Khóa học tiếng Anh công sở rèn luyện kỹ năng công việc
  • 3. Câu chuyện thành công của học viên sau khi học tại Langmaster

Trong thế giới ngày càng toàn cầu hóa, việc nắm vững tiếng Anh giao tiếp là một yếu tố không thể thiếu. Tuy nhiên, việc tìm ra chương trình học phù hợp và có thể áp dụng được vào công việc hàng ngày không phải là điều dễ dàng. Nắm bắt được nhu cầu đó, Tiếng Anh giao tiếp Langmaster đã xây dựng một lộ trình linh hoạt và khoa học, hứa hẹn mang lại cho học viên những bước tiến vững chắc trong việc sử dụng tiếng Anh giao tiếp một cách tự nhiên và hiệu quả. Lộ trình học tiếng Anh giao tiếp Langmaster có gì đặc biệt ? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

1. Các phương pháp đào tạo chính trong các khóa học tại Langmaster

null

Phương pháp đào tạo trong các khóa học tại Langmaster

Trong lộ trình đào tạo tiếng Anh cho người đi làm Langmaster, chúng tôi sử dụng kết hợp đa dạng phương pháp khác nhau nhằm mang đến hiệu quả tốt nhất trong quá trình truyền đạt kiến thức ngoại ngữ. Đồng thời việc giảng dạy đa phương pháp sẽ giúp phát triển một cách toàn diện các kỹ năng ngôn ngữ cho các học viên.

Vậy các phương pháp mà Langmaster áp dụng có điều gì đặc biệt ?

Phương pháp "Siêu phản xạ độc quyền" là một kỹ thuật đào tạo độc quyền bởi Langmaster, chuyển đổi từ phản xạ luyện tập thành phản xạ bản năng. Được xây dựng trên ba yếu tố chính: khả năng lắng nghe, tốc độ phản hồi và khả năng mở rộng cuộc đối thoại. 

Khi áp dụng phương pháp này, người học sẽ được luyện tập trong áp lực phải đối mặt với việc trả lời câu hỏi chỉ trong khoảng thời gian ba giây, người học chỉ có thể tập trung vào những từ khóa chính để đưa ra câu trả lời ngay lập tức. Nếu không thể trả lời, câu hỏi sẽ nhanh chóng được thay thế bằng một câu hỏi khác. 

Phương pháp này so với phương pháp phản xạ truyền thống sẽ có tốc độ nhanh hơn và khả năng phát triển cuộc hội thoại một cách logic hơn. Siêu phản xạ giúp kích thích hoạt động của não, tạo ra phản xạ nhanh trong thời gian ngắn, giúp người học tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Đây là một kỹ thuật giáo dục ngữ âm sử dụng bảng phiên âm quốc tế IPA - bảng mẫu tự ngữ âm được Hội Ngữ âm Quốc tế phát triển từ năm 1886. Bảng này giúp chuẩn hóa phát âm trong việc học tiếng Anh, tạo nền móng vững chắc cho kỹ năng nghe và giao tiếp. Học qua bảng IPA giúp học viên phát âm chính xác từng âm, từ, cụm từ và câu trong tiếng Anh, đồng thời rèn luyện trọng âm và ngữ điệu tự nhiên. Sự thành thạo trong việc sử dụng bảng IPA cũng tăng cường khả năng nghe hiểu lời nói của người bản ngữ.

Khi áp dụng phương pháp này, trước tiên các bạn học viên sẽ được giảng viên hướng dẫn chi tiết cách phát âm chuẩn chỉnh 44 âm trong bảng phiên âm, học viên được sửa lỗi trực tiếp liên tục để tránh việc phát âm sai trở thành thói quen. Hơn nữa trong quá trình học, giảng viên cũng sẽ tổ chức nhiều trò chơi, bài tập giải trí giúp học viên ghi nhớ dễ dàng hơn, tránh việc học quá lý thuyết hóa dẫn đến tình trạng “học trước quên sau” mà không ít bạn học ngoại ngữ thường mắc phải.

null

Phương pháp được áp dụng bằng cách giảng viên tại Langmaster sẽ liên tục lặp lại và ôn tập bài học qua các hoạt động như DAILY CHALLENGE, MINI TEST và REFLECTION. Mục tiêu là để kiến thức được ghi nhớ sâu và lặp đi lặp lại trong tiềm thức của học viên. 

Ngoài ra, theo các nhà nghiên cứu NLP, việc kết hợp cảm xúc mạnh vào quá trình học tăng cường khả năng nhớ lâu. Giảng viên tại Langmaster sử dụng phương pháp này bằng cách tạo ra cảm xúc mạnh qua các ví dụ hài hước, kể chuyện thú vị và khen thưởng trong lớp.

Ứng dụng cuối cùng trong phương pháp này đó là Yes, More, được áp dụng để khuyến khích tinh thần tích cực và niềm tin "I CAN DO IT" trong học viên, nhằm thúc đẩy họ tin tưởng rằng với mong muốn mạnh mẽ, tiềm thức sẽ huy động nguồn lực cần thiết để đạt được mục tiêu.

Phương pháp ELC (Experiential Learning Cycle) là một phương pháp học trải nghiệm, được David A. Kolb phát triển năm 1984 tại Đại học Harvard, đã trở thành một chuẩn mực quốc tế trong giáo dục. ELC tập trung vào việc học qua trải nghiệm thực tế thay vì cách tiếp cận truyền thống như nghe, ghi chép, và luyện đề. 

Học viên sẽ được tham gia vào các hoạt động như phỏng vấn và thảo luận, áp dụng kiến thức vào thực tế. Phương pháp này giúp học viên phát triển đồng thời 4 kỹ năng toàn diện đó là nghe, nói, đọc, viết thông qua bài học thực tế và sáng tạo.

Phương pháp này không chỉ giúp học viên ghi nhớ lâu hơn mà còn tăng cường sự tập trung và tiến bộ thông qua tương tác liên tục với giảng viên và bạn học.

Ngoài ra còn nhiều phương pháp khác, bạn hay đăng ký học thử ngay tại trung tâm nhé!

Xem thêm:

=> REVIEW CÁC KHÓA HỌC TIẾNG ANH TẠI LANGMASTER, CÓ GÌ HOT TỚI VẬY?

=> CẬP NHẬT MỚI NHẤT HỌC PHÍ LANGMASTER HIỆN NAY CÓ GIÁ BAO NHIÊU?

2. Lộ trình đào tạo tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm tại Langmaster

Chương trình học tiếng Anh giao tiếp Langmaster sẽ được được xây dựng từ cơ bản đến nâng cao và được tùy chỉnh dựa vào mục tiêu và nhu cầu mà mỗi học viên mong muốn. Các khóa học cho người đi làm sẽ được chia thành 2 mục tiêu đó là giao tiếp hàng ngày và tiếng Anh chuyên ngành tại công sở. Hai khóa học này bao gồm những nội dung gì và khác nhau như thế nào ? Bạn sẽ phù hợp với khóa học nào hoặc có thể theo học cả hai hay không ? Mời bạn xem tiếp bài viết dưới đây.

2.1. Các khóa học tiếng Anh giao tiếp hằng ngày

null

Lộ trình khóa học tiếng Anh giao tiếp hằng ngày

Các khóa học tiếng Anh giao tiếp hàng ngày nhằm phát triển kỹ năng giao tiếp tiếng Anh một cách tự tin và hiệu quả. Chương trình học tập trung vào việc cải thiện vốn từ vựng, phát âm chuẩn và sử dụng ngữ điệu phù hợp để giao tiếp rõ ràng và tự nhiên. Khóa học không chỉ giúp học viên nâng cao khả năng ngôn ngữ mà còn xây dựng sự tự tin và hiểu biết về văn hóa giao tiếp, tạo nền tảng vững chắc cho việc sử dụng tiếng Anh một cách linh hoạt và sáng tạo trong cuộc sống.

  • LEVEL 1: XÂY GỐC 24 buổi (2 buổi GVNN)
    • Phát âm: Phân biệt được 44 âm trong bảng phiên âm IPA, biết cách đánh trọng âm, sử dụng ngữ điệu khi giao tiếp tiếng Anh.
    • Từ vựng: Thành thạo 500 từ vựng cơ bản về những điều xung quanh cuộc sống (nhà cửa, nghề nghiệp, gia đình, thời tiết, quần áo).
    • Nghe: Hiểu được các đoạn hội thoại chậm cơ bản.
    • Nói: Có thể giao tiếp cơ bản như chào hỏi, giới thiệu bản thân, sở thích và trả lời những câu đơn giản.
    • Đọc: Hiểu và sử dụng được 50 cấu trúc ngữ pháp cơ bản nhất và đọc mẩu tin nhắn đơn giản.
    • Viết: Có thể nhắn tin ngắn, biểu mẫu đơn giản (khoảng 20-40 từ) bằng tiếng Anh.
    • Làm dự án: Thực hiện được 3 dự án nâng cao kỹ năng mềm và ứng dụng tiếng Anh vào thực tế.
  • LEVEL 2: GIAO TIẾP CƠ BẢN 22 buổi (3 buổi GVNN)
    • Phát âm: Biết nhấn nhá từ có trọng âm, sử dụng được ngữ điệu với một số cụm giao tiếp hàng ngày.
    • Từ vựng: Học 1000 từ vựng về các sự vật, tình huống xung quanh cuộc sống và dùng khi đi du lịch.
    • Nghe: Hiểu được các đoạn và câu dài, nắm bắt nhanh chủ đề hội thoại.
    • Nói: Có thể đối đáp liên tục về các chủ đề cuộc sống hằng ngày.
    • Đọc: Có thể sử dụng các cấu trúc, hệ thống ngữ pháp phổ thông và có thể đọc hiểu rõ các thông tin trên báo, thực đơn, lịch trình.
    • Viết: Nhật ký, thư cảm ơn/xin lỗi/phàn nàn/đề nghị dưới dạng câu ngắn (khoảng 50-70 từ).
    • Làm dự án: Thực hiện 3 dự án nâng cao kỹ năng mềm và ứng dụng tiếng Anh vào thực tế.
  • LEVEL 3: GIAO TIẾP TỰ TIN 22 buổi (4 buổi GVNN)
    • Phát âm: Phát âm rõ ràng và tốt các từ vựng thông dụng cơ bản. 
    • Từ vựng: Ghi nhớ được khoảng 1500 từ vựng chủ đề về cuộc sống, trải nghiệm, ước mơ...
    • Nghe: Có thể nghe và nắm bắt nhanh các ý chính, các thông tin được nhấn mạnh trong các đoạn hội thoại đời thường.
    • Nói: Giao tiếp tốt và duy trì một cuộc hội thoại dài chia sẻ về công việc, cuộc sống, suy nghĩ, ước mơ…
    • Đọc: Hiểu và nắm bắt nhanh ý của các bài báo ngắn hoặc tin tức gần gũi với đời sống dưới 300 chữ.
    • Viết: Tự viết được nhật ký, viết thư, kể chuyện, mô tả sự kiện sử dụng các câu ngắn (80-100 từ).
    • Làm dự án: Thực hiện 3 dự án nâng cao kỹ năng mềm và ứng dụng tiếng Anh vào thực tế. 
  • LEVEL 4: GIAO TIẾP THÀNH THẠO 22 buổi (5 buổi GVNN)
    • Phát âm: Phát âm đúng, khá rõ ràng, dễ nghe những từ, câu thông dụng.. Biết sử dụng linh hoạt và chuẩn chỉnh các yếu tố trọng âm, ngữ điệu, tông giọng phù hợp với ngữ cảnh.
    • Từ vựng: Sử dụng được 2200 từ cơ bản và trung cấp với đa dạng chủ đề.
    • Nghe: Hiểu nhanh những thông tin chính được diễn đạt chuẩn và rõ ràng.
    • Nói: Có thể xử lý và trả lời nhanh với hầu hết các tình huống giao tiếp đơn giản và mô tả các kinh nghiệm, sự kiện, ước mơ, hy vọng,...
    • Đọc: Hiểu và nắm nhanh ý chính của các bài báo, thư điện tử, đoạn văn và các cuộc trao đổi về chủ đề quen thuộc.
    • Viết: Viết được thư điện tử, bài văn ngắn về chủ đề quen thuộc (khoảng 110-130 chữ).
    • Làm dự án: Thực hiện 3 dự án nâng cao kỹ năng mềm và ứng dụng tiếng Anh vào thực tế.

Xem thêm:

=> KHÓA HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE CHO NGƯỜI VIỆT TẠI NƯỚC NGOÀI

=> 52 CHỦ ĐỀ TIẾNG ANH GIAO TIẾP CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU ĐƠN GIẢN VÀ HIỆU QUẢ

2.2. Khóa học tiếng Anh công sở rèn luyện kỹ năng công việc

null

Lộ trình khóa học tiếng Anh công sở rèn luyện kỹ năng công việc

Mục tiêu của khóa học tiếng Anh công sở chủ yếu là trang bị cho học viên những kỹ năng cần thiết để giao tiếp hiệu quả trong môi trường làm việc quốc tế hoặc với đối tác nói tiếng Anh. Khóa học này nhấn mạnh vào việc phát triển từ vựng chuyên ngành, cụm từ và ngữ pháp sử dụng trong môi trường công sở. Đồng thời tập trung vào việc cải thiện kỹ năng thuyết trình, viết báo cáo, soạn thảo email và tài liệu công việc cũng như tham gia họp và thảo luận nhóm. Điều này giúp học viên không chỉ tự tin hơn trong việc sử dụng tiếng Anh ở nơi làm việc mà còn tăng cường khả năng phối hợp và làm việc nhóm hiệu quả. 

  • Yêu lại tiếng Anh từ đầu (32 buổi - 30b học với GV Việt Nam, 2b học với GV Nước ngoài):
    • Nghe: Hiểu được các ý chính của một đoạn hội thoại về chủ đề đời sống cơ bản, nắm bắt được các thông tin cụ thể (địa điểm, thời gian) khi được diễn đạt với tốc độ chậm, rõ ràng.
    • Nói: Luyện tập với 44 âm trong bảng IPA và nắm được kiến thức cơ bản về trọng âm, ngữ điệu, tuy nhiên còn bị ảnh hưởng nhiều bởi tiếng mẹ đẻ. Giới thiệu được bản thân bằng những câu ngắn, đơn giản một cách chậm rãi. Giao tiếp đơn giản, miễn là đối phương nói chậm, rõ ràng và sẵn sàng giúp đỡ.
    • Đọc: Nắm được khoảng 500 từ vựng thiết yếu về những điều xung quanh cuộc sống (chào hỏi, nghề nghiệp, gia đình, thời tiết, quần áo). Đọc hiểu nhanh và chuẩn xác các thông tin trong lịch trình công việc, email ngắn và đơn giản về các tình huống trong công việc.
    • Viết: Viết được lá thư ngắn và đơn giản về công việc và các nhiệm vụ hằng ngày. Sử dụng được các thành phần để tạo câu (chủ ngữ, động từ, tính từ, giới từ) và khoảng 50 cấu trúc ngữ pháp cơ bản nhất.
  • Giao tiếp cơ bản (25 buổi - 20b học với GV Việt Nam, 5b học với GV Nước ngoài): 
    • Nghe: Có thể hiểu các đoạn hội thoại dài, nắm bắt nhanh được nội dung chính, miễn là nội dung được sử dụng thường xuyên trong các tình huống công sở (đàm phán các điều khoản hợp đồng, xử lý sự cố,...)
    • Nói: Phát âm chính xác, có trọng âm, ngữ điệu các từ vựng thông dụng và cơ bản. Có thể tương tác liên tục một đoạn hội thoại ngắn về chủ đề công việc (gọi điện đặt/giao hàng, chuẩn bị cho chuyến đi công tác, bắt chuyện với đối tác/khách hàng, ...) với tốc độ nói không quá nhanh.
    • Đọc: Nắm vững và sử dụng được khoảng 1000 từ về các sự vật, tình huống xung quanh môi trường công sở để giao tiếp trong các tình huống công việc (gọi điện, trao đổi giải quyết khiếu nại,...). Đọc hiểu và xác định nhanh một thông tin cụ thể, các ý chính trong thư hỏi hàng, hợp đồng, trang web về một sản phẩm/dịch vụ
    • Viết: Viết được bản mô tả rõ ràng về công ty và môi trường làm việc. Có thể viết email chuyên nghiệp để sắp xếp lịch họp, gửi lời mời tới khách hàng,...Sử dụng được các cấu trúc câu, hệ thống ngữ pháp thường gặp nhất trong giao tiếp (các thì thường sử dụng, câu so sánh, câu cầu khiến).
  • Giao tiếp tự tin (25 buổi - 13b học với GV Việt Nam, 12b học với GV Nước ngoài):
    • Nghe: Có thể nghe và hiểu nhanh được ý chính, các thông tin được nhấn mạnh, quan trọng hoặc chủ đề của các hội thoại về kế hoạch cho chuyến đi công tác, kế hoạch công việc với tốc độ chậm và phát âm rõ ràng.
    • Nói: Phát âm chuẩn xác, có trọng âm, ngữ điệu khá tốt các từ vựng thông dụng và cơ bản. Có thể tương tác một đoạn hội thoại trong các chủ đề đã được làm quen trước đó như sắp xếp, lên kế hoạch cho cuộc họp, dẫn dắt cuộc họp, thuyết trình kết quả, đóng góp ý kiến,...
    • Đọc: Đọc hiểu và nắm bắt nhanh thông tin về các văn bản lịch trình cuộc họp, có thể phân tích thông tin từ các văn bản trong công việc. Sử dụng được khoảng 1500 từ cơ bản về các chủ đề chuyên ngành liên quan phục vụ công việc. Có thể đọc hiểu ý chính hoặc tìm một thông tin cụ thể trong tài liệu chuyên ngành, báo chuyên ngành quen thuộc.
    • Viết: Viết thành thạo email trao đổi thông tin quan trọng với sếp/đồng nghiệp/đối tác,... Sử dụng tốt các cấu trúc câu thường gặp nhất trong giao tiếp, có thể kết hợp và sử dụng khá thành thạo các cấu trúc đó.
  • Giao tiếp thành thạo (25 buổi - 13b học với GV Việt Nam, 12b học với GV Nước ngoài):
    • Nghe: Nghe hiểu nhanh hội thoại trong công việc như buổi đàm phán thỏa thuận hợp tác, trình bày chiến lược mở rộng quy mô,.
    • Nói: Sử dụng được một số các yếu tố nâng cao về trọng âm, ngữ điệu, tông giọng phù hợp với ngữ cảnh. Giao tiếp thành thạo trong các tình huống như thuyết trình kêu gọi đầu tư, đàm phán hợp tác, trình bày chiến lược mở rộng quy mô, xử lý phản hồi của khách hàng,...
    • Đọc: Hiểu và sử dụng linh hoạt được 1500 từ trong công việc ở cấp độ cao (thuyết trình, chiến lược mở rộng quy mô,..). Có thể xác định nhanh và chính xác nội dung trong hầu hết các loại email, các văn bản, tài liệu liên quan phục vụ công việc
    • Viết: Viết được các văn bản quan trọng như báo cáo công việc, thuyết trình, thư cảm ơn,... Sử dụng tốt các cấu trúc câu thường gặp trong giao tiếp, nắm vững hệ thống ngữ pháp và các cấu trúc phức tạp, nâng cao.

Xem thêm:

=> 8 LÝ DO DOANH NGHIỆP NÊN ĐẦU TƯ KỸ NĂNG TIẾNG ANH CHO NHÂN VIÊN

=> 40 CHỦ ĐỀ TỰ HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP CHO NGƯỜI ĐI LÀM TỰ TIN THĂNG TIẾN

3. Câu chuyện thành công của học viên sau khi học tại Langmaster

Xem thêm: CẢM NHẬN CỦA HỌC VIÊN VỀ CÁC KHÓA HỌC TRONG LỘ TRÌNH HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP CHO NGƯỜI ĐI LÀM TẠI LANGMASTER

TÌM HIỂU THÊM 

Trên đây là tổng hợp thông tin lộ trình học tiếng Anh giao tiếp Langmaster mà bạn có thể tham khảo. Để nhanh chóng nâng cao khả năng ngoại ngữ càng sớm càng tốt, hãy tham gia các lớp học của Tiếng Anh giao tiếp Langmaster ngay hôm nay.

Ms. Vũ Trung Thanh Ngọc
Tác giả: Ms. Vũ Trung Thanh Ngọc
  • Chứng chỉ giảng dạy Quốc tế CELTA, TESOL
  • Thạc sĩ phương pháp giảng dạy tại Đại học Victoria - Australia
  • 12 năm kinh nghiệm giảng tiếng Anh

Nội Dung Hot

KHOÁ HỌC TRỰC TUYẾN 1 KÈM 1

Khoá học trực tuyến
1 kèm 1

  • Học và trao đổi trực tiếp 1 thầy 1 trò.
  • Giao tiếp liên tục, sửa lỗi kịp thời, bù đắp lỗ hổng ngay lập tức.
  • Lộ trình học được thiết kế riêng cho từng học viên.
  • Dựa trên mục tiêu, đặc thù từng ngành việc của học viên.
  • Học mọi lúc mọi nơi, thời gian linh hoạt.

Chi tiết

null

KHÓA HỌC CHO NGƯỜI ĐI LÀM

  • Học các kỹ năng trong công việc: đàm phán, thuyết trình, viết email, gọi điện,...
  • Chủ đề học liên quan trực tiếp đến các tình huống công việc thực tế
  • Đội ngũ giáo viên tối thiểu 7.5 IELTS hoặc 900 TOEIC, có kinh nghiệm thực tế với tiếng Anh công sở.
  • Phương pháp học chủ đạo: Siêu phản xạ, PG (chuẩn hóa phát âm), PBL (Học qua dự án),...

Chi tiết

null

KHÓA HỌC TIẾNG ANH DOANH NGHIỆP

  • Giáo viên đạt tối thiểu 7.5+ IELTS/900+ TOEIC và có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh công sở
  • Lộ trình học thiết kế riêng phù hợp với mục tiêu doanh nghiệp.
  • Nội dung học và các kỹ năng tiếng Anh có tính thực tế cao
  • Tổ chức lớp học thử cho công ty để trải nghiệm chất lượng đào tạo

Chi tiết


Bài viết khác