MÔ HÌNH HỌC ACE: MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP VÀ CHUYỂN HÓA TOÀN DIỆN

Mục lục [Ẩn]

  • I. Mô hình học tập ACE là gì?
    • 1. A - Active Learning (Học chủ động)
    • 2. C - Core Competency (Năng lực cốt lõi)
    • 3. E - Environment (Môi trường)
  • II. Mô hình học phù hợp với đối tượng nào?
    • 1. Học sinh, sinh viên
    • 2. Người đi làm (trên 23 tuổi)
  • III. Lợi ích của mô hình ACE đối với học viên
  • IV. Các nhân tố tạo nên ACE
    • 1. Lớp học kỷ luật (Class)
    • 2. Sharezone (Club)
    • 3. Cổng học viên (Estudy)
    • 4. Hội thảo (Conference)
    • 5. Hoạt động cộng đồng (Community)
  • V. Đội ngũ giáo viên Langmaster tạo gương và hành trình truyền cảm hứng
  • V. Cảm nhận học viên về môi trường học tập tại Langmaster
  • Kết luận

Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Giáo dục & Phát triển Công nghệ Quốc tế Langmaster, ông Tony Dzung, đã nuôi dưỡng một mong muốn xuyên suốt, thể hiện qua slogan & keywords: “Langmaster không chỉ là một trung tâm dạy tiếng Anh đơn thuần, mà thông qua việc đào tạo tiếng Anh, chúng tôi mong muốn có thể truyền cảm hứng cho học viên, thay đổi niềm tin và thói quen để học viên hình thành tư duy của người thành đạt”.  

Chính mong muốn này đã thúc đẩy đội ngũ chuyên gia sản phẩm của Langmaster trong hơn 15 năm qua liên tục cải tiến sản phẩm, nhằm mang đến cho mỗi học viên trải nghiệm học tập tốt nhất và lợi ích bền vững trong mọi mặt của cuộc sống.

Vào năm 2023, đội ngũ phát triển sản phẩm đã nâng cấp lên mô hình học tập toàn diện ACE - đánh dấu một bước tiến lớn trong việc cải thiện chất lượng sản phẩm và chất lượng giảng dạy. Hãy cùng khám phá về chương trình tiếng Anh giao tiếp Langmaster trong bài viết dưới đây!

I. Mô hình học tập ACE là gì?

Tiếng Anh giao tiếp Langmaster tự hào với mô hình học tập ACE độc quyền - chìa khóa dẫn đến thành công trong hành trình chinh phục tiếng Anh. Mô hình học tập ACE của Langmaster giúp học viên tiếp xúc với tiếng Anh mọi lúc, mọi nơi, từ đó phản xạ nhanh nhạy hơn và phát triển tư duy bằng tiếng Anh một cách tự tin và hiệu quả. Mô hình này không chỉ thể hiện cam kết của Langmaster trong việc phát triển kỹ năng tiếng Anh mà còn cả năng lực toàn diện của mỗi học viên.

Các yếu tố chính tạo nên mô hình ACE bao gồm:

  • Lớp học kỷ luật: Langmaster xây dựng một môi trường học kỷ luật, giúp học viên phát triển thói quen học tập tích cực và hiệu quả.
  • Hệ thống bài tập tự học hàng ngày: Langmaster cung cấp cho học viên một hệ thống bài tập tự học hàng ngày, giúp họ duy trì và cải thiện kỹ năng tiếng Anh của mình mỗi ngày.
  • Câu lạc bộ tiếng Anh online/offline theo trình độ: Langmaster tổ chức các câu lạc bộ tiếng Anh trực tuyến hoặc trực tiếp theo trình độ, cung cấp cơ hội cho học viên tương tác và học hỏi từ nhau.
  • Các hội thảo chia sẻ phương pháp học và kỹ năng mềm: Langmaster cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện và hội thảo để chia sẻ phương pháp học tiếng Anh hiệu quả và phát triển kỹ năng mềm cho học viên.
  • Các hoạt động cộng đồng: Langmaster khuyến khích học viên tham gia vào các hoạt động cộng đồng, từ đó tạo ra một môi trường học tập tích cực và hỗ trợ cho sự phát triển cá nhân của mỗi học viên.

1. A - Active Learning (Học chủ động)

Tại tiếng Anh giao tiếp Langmaster, học viên sẽ được khuyến khích tham gia chủ động vào quá trình học tập thông qua các hoạt động thảo luận, thuyết trình, nhập vai và phản biện. Điểm nổi bật của mô hình này là hệ thống Daily Challenge, giúp học viên rèn luyện thói quen học tập mỗi ngày và nhận được sự hỗ trợ chi tiết từ đội ngũ giáo viên tại Langmaster. Nhờ vậy, học viên sẽ có thể tự tin sử dụng tiếng Anh trong mọi tình huống và phát triển tư duy phản biện hiệu quả.

2. C - Core Competency (Năng lực cốt lõi)

Langmaster không chỉ chú trọng vào việc rèn luyện tiếng Anh mà còn đặc biệt quan tâm đến việc phát triển các năng lực cốt lõi như:

  • Thiết lập mục tiêu và kế hoạch hành động: Học viên được hướng dẫn cách đặt ra mục tiêu học tập cụ thể, đo lường được và lập kế hoạch hành động chi tiết để đạt được mục tiêu đó.
  • Tính kỷ luật: Langmaster giúp học viên rèn luyện tính kỷ luật trong học tập và cuộc sống, từ đó tạo nền tảng vững chắc cho thành công.
  • Kỹ năng mềm: Học viên được trang bị các kỹ năng mềm cần thiết như giao tiếp hiệu quả, thuyết trình, làm việc nhóm,... giúp họ tự tin thể hiện bản thân và gặt hái thành công trong mọi lĩnh vực.

3. E - Environment (Môi trường)

Tiếng Anh giao tiếp Langmaster luôn cố gắng xây dựng một môi trường học tập thú vị và đa dạng, từ các lớp học hiện đại cho các học viên cùng nhóm tuổi và có chung mục tiêu học tập đến các CLB tiếng Anh Sharezone sôi động. Nhờ vậy, học viên có cơ hội giao lưu, học hỏi và phát triển mối quan hệ với những người cùng đam mê tiếng Anh.

II. Mô hình học phù hợp với đối tượng nào?

Mô hình học ACE phù hợp với hai đối tượng học viên chính, bao gồm sinh viên, học sinh và người lớn có nhu cầu học tiếng Anh giao tiếp.

1. Học sinh, sinh viên

  • Học sinh (16 - 17 tuổi): Nhóm đối tượng này thường mong muốn trau dồi kỹ năng giao tiếp tiếng Anh trong môi trường năng động, tập trung xây dựng kỹ năng giao tiếp thực tế. Tuy nhiên, có một lưu ý đó là mô hình học tập ACE không phù hợp cho học sinh ôn thi đại học, ôn thi chứng chỉ hoặc học để cải thiện điểm số trên trường.
  • Sinh viên (18 - 22 tuổi): Nhóm đối tượng này thường yêu thích môi trường học tập năng động, giao tiếp trực tiếp và mong muốn học tập đa dạng chủ đề để tự tin giao tiếp trong nhiều tình huống thực tế. Đặc biệt, ô hình học tập ACE chú trọng vào việc phát triển các kỹ năng thiết yếu cho thế kỷ 21 như đặt mục tiêu, lập kế hoạch, kỷ luật, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng phản biện và kỹ năng giao tiếp hiệu quả.

2. Người đi làm (trên 23 tuổi)

  • Nhóm đối tượng này có nhiều mục đích học tiếng Anh giao tiếp khác nhau như: phục vụ công việc, giao tiếp với con cái, chuẩn bị cho chuyến du lịch, học vì đam mê, học để giao tiếp với người nước ngoài,... Nhóm này thường là người đang đi làm có nhu cầu học tiếng Anh giao tiếp để phục vụ cho môi trường công sở cũng như sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.

III. Lợi ích của mô hình ACE đối với học viên

Như đã đề cập ở phần đầu tiên của bài viết, mô hình học ACE của Langmaster ra đời không chỉ là một chương trình đào tạo tiếng Anh đơn thuần, mà còn đóng vai trò như một hành trình đầy ý nghĩa để phát triển bản thân của mỗi học viên. Lợi ích nổi bật của mô hình này gồm: 

  1. Giúp học viên phát triển bản thân: Nhờ kết hợp việc cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh với việc rèn luyện các kỹ năng lõi quan trọng cho sự thành công trong cuộc sống và sự nghiệp, khóa học tại Langmaster sẽ mở ra một cánh cửa rộng lớn cho học viên khám phá và phát triển tiềm năng riêng của bản thân. Học viên sẽ thường xuyên được tham gia các chương trình phát triển bản thân, rèn luyện thói quen lập mục tiêu, lập kế hoạch, rèn luyện kỷ luật và các kỹ năng của người thành công khác trong quá trình học.
  2. Nội dung học thực tế, có tính ứng dụng cao: Nội dung học tập trong mô hình ACE sẽ tập trung xung quanh các tình huống giao tiếp hàng ngày, từ những cuộc trò chuyện đơn giản như giới thiệu bản thân, mua sắm trong siêu thị, đến những buổi trò chuyện thú vị về gia đình, trường học, hay thời tiết. Ngay cả đối với các học viên ở trình độ cao hơn, các chủ đề như môi trường, xã hội, và giáo dục cũng được khai thác trong các tình huống giao tiếp thực tế. Tất cả những từ vựng và cấu trúc được truyền đạt đều phản ánh cách người bản xứ thường sử dụng trong cuộc sống hàng ngày, giúp học viên nắm vững và tự tin trong giao tiếp.
  3. Giúp học viên phát triển kỹ năng mềm: Ngoài ra, Langmaster cũng chú trọng vào việc phát triển các kỹ năng mềm quan trọng cần thiết cho thế kỷ 21. Học viên sẽ được hướng dẫn và thực hành kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp hiệu quả, thiết kế bài thuyết trình, và thậm chí cả kỹ năng chỉnh sửa video. Những kỹ năng này không chỉ là công cụ hỗ trợ cho việc học tiếng Anh, mà còn là chìa khóa quan trọng để thành công trong những môi trường làm việc năng động, đòi hỏi sự sáng tạo và linh hoạt ngày nay.

IV. Các nhân tố tạo nên ACE

1. Lớp học kỷ luật (Class)

Tiếng Anh giao tiếp Langmaster hiểu rõ vai trò quan trọng của sự kỷ luật trong quá trình học ngoại ngữ, và áp dụng nguyên tắc này một cách nghiêm túc trong môi trường học của mình. Để đạt được sự thành công trong mỗi buổi học, mỗi học viên phải tự giác và hoàn thành trách nhiệm học tập của mình mỗi khi tham gia lớp học.

Trong các lớp học "tiếng Anh kỷ luật", với slogan “Change your habit, change your life", học viên sẽ được rèn luyện các thói quen quan trọng như đến lớp đúng giờ, thiết lập mục tiêu từ đầu khóa học, rèn thói quen học tiếng Anh hàng ngày với Daily Challenge, và lập kế hoạch tự học với Daily Planner. Đồng thời, học viên cũng cần hoàn thành đầy đủ các bài kiểm tra và dự án học tập để đạt được kết quả tốt nhất trong quá trình học tập.

Tại Langmaster, học tiếng Anh được coi là một quá trình cần có sự kỷ luật, tuy nhiên sẽ kỷ luật ở mức độ nhất định chứ không quá nghiêm ngặt, tránh làm cho việc học trở nên áp đặt hay gò bó. Mục tiêu là tạo ra một môi trường học tập và chuyển hóa toàn diện, khuyến khích sự tự chủ và đam mê trong việc học ngoại ngữ.

Tiếng Anh giao tiếp Langmaster cũng là trung tâm tiếng Anh DUY NHẤT trên thị trường cam kết đáp ứng chuẩn đầu ra CEFR. Sau khi hoàn thành lộ trình học tập tại Langmaster, học viên có thể tự tin tham gia và đạt được chứng chỉ CEFR.

Để đạt được mục tiêu chất lượng giáo dục, cần có sự cam kết và nỗ lực từ cả ba bên: học viên, giảng viên và trung tâm, cụ thể như sau:

Học viên cam kết:

  • Tuân thủ nghiêm túc các quy định và nội quy của lớp học, duy trì thái độ và hành vi lịch sự, tôn trọng giảng viên.
  • Hoàn thành đầy đủ các yêu cầu của chương trình học theo chuẩn CEFR.
  • Thực hiện việc thanh toán học phí đúng thời hạn.

Giảng viên cam kết:

  • Đảm bảo và trung thực về năng lực giảng dạy hiệu quả theo chuẩn CELTA.
  • Tạo môi trường học thân thiện, nhiệt tình và luôn quan tâm đến sự tiến bộ của học viên.
  • Nhạy bén trong việc nhận diện và đáp ứng nhu cầu học tập của học viên.

Langmaster cam kết:

  • Đảm bảo chất lượng chuyên môn của giảng viên, đảm bảo rằng họ có kỹ năng giảng dạy xuất sắc và đạt được ít nhất chứng chỉ IELTS 7.5, TOEIC 900 hoặc tương đương.
  • Giới hạn số lượng học viên trong mỗi lớp, đảm bảo không quá 20 học viên mỗi lớp.
  • Xây dựng chương trình học phù hợp và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn đã cam kết.
  • Đáp ứng mọi phản hồi từ phụ huynh/học viên về chất lượng đào tạo trong vòng 48 giờ qua các kênh liên lạc như email, điện thoại hoặc tin nhắn.

2. Sharezone (Club)

Langmaster không chỉ là một địa chỉ đào tạo tiếng Anh uy tín mà còn là một cộng đồng học ngoại ngữ. Trung tâm luôn cố gắng hoàn thiện các sản phẩm để không chỉ đơn thuần là địa chỉ giảng dạy ngôn ngữ mà còn là mang tới cho khách hàng một môi trường học toàn diện với những cơ hội thực hành, tương tác, trao đổi và thực hành tiếng Anh liên tục. Cộng đồng tiếng Anh Langmaster, hay còn gọi là CLB ShareZone, là nơi mọi người có thể chủ động tiếp thu và sử dụng tiếng Anh hiệu quả hơn ngoài môi trường lớp học.

Langmaster chia các lớp tại câu lạc bộ ShareZone thành ba trình độ khác nhau: Chuyên sâu phát âm (IPA), Giao tiếp cơ bản (Basic) và Giao tiếp Nâng cao (Advanced), phù hợp với khả năng và nhu cầu của học viên.

Thông tin lớp học:

  • Chuyên sâu phát âm (IPA) (Offline): Đào tạo phát âm chuẩn cho học viên, giúp cải thiện phát âm và môi trường giao tiếp cơ bản.
  • Giao tiếp cơ bản (Basic) (Offline/Online): Tập trung vào giao tiếp các chủ đề cơ bản trong cuộc sống, luyện kỹ năng thuyết trình và teamwork.
  • Giao tiếp nâng cao (Advanced) (Offline/Online): Dành cho học viên có trình độ từ trung cấp trở lên, luyện giao tiếp các chủ đề phức tạp, phát triển kỹ năng thuyết trình và tranh luận.

Hoạt động văn hóa:

  • Offline: Luyện giao tiếp, thuyết trình và teamwork với môi trường học viên đa dạng.
  • Online: Tổ chức hoạt động văn hóa và ngoại khóa, khuyến khích sự tham gia và giao lưu của học viên.

⇒ Xem thêm thông tin chi tiết tại: https://www.facebook.com/Borntobehelpful 

3. Cổng học viên (Estudy)

Langmaster áp dụng phương pháp học tiếng Anh Flipped Classroom để tối ưu hóa việc học của học viên. Phương pháp học này cũng sẽ được kết hợp với phương pháp Spaced Repetition để giúp học viên học hiệu quả và ghi nhớ kiến thức lâu dài. Thay vì giáo viên giảng dạy kiến thức trên lớp như thông thường, học viên được khuyến khích tự học trước thông qua các ứng dụng như Quizlet để làm chuẩn bị cho buổi học tiếp theo. Quá trình này được gọi là "DC Prepare" (Chuẩn bị cho buổi học). Trong "DC Prepare", học viên tập trung vào luyện tập từ vựng, ngữ pháp và phát âm. Sau khi hoàn thành "DC Prepare", học viên sẽ nắm được một phần kiến thức cơ bản.

Khi đến lớp, giáo viên sẽ tập trung vào những phần kiến thức mà học viên gặp khó khăn hoặc dễ nhầm lẫn. Giáo viên kiểm tra "DC Prepare" của học viên trước buổi học để biết được những khả năng và khó khăn của từng học viên. Bài học sẽ được cá nhân hóa dựa trên điểm mạnh và yếu của học viên và của cả lớp.

"DC Prepare" sẽ bao gồm danh sách từ vựng của bài học trên ứng dụng Quizlet để học viên có thể học và ôn từ vựng qua các trò chơi trên ứng dụng. Sau đó, học viên sẽ làm "DC Review" (Ôn tập) để luyện tập các kỹ năng từ vựng, ngữ pháp, nghe, đọc, nói và viết. "DC Review" rất đầy đủ và nhiều bài tập, giúp học viên củng cố kiến thức và kỹ năng.

Học viên sẽ được khuyến khích suy nghĩ và làm lại bài cho đến khi đạt được trên 80% điểm. Các giáo viên và Coach sẽ đưa ra nhận xét về điểm mạnh và điểm yếu của học viên ngay bên dưới "DC". Mỗi bài học sẽ có một deadline cụ thể. Ví dụ, sau buổi học thứ ba, học viên có 2 ngày để hoàn thành "DC Review" và 4 ngày để hoàn thành "DC Prepare" cho buổi học tiếp theo. Nếu học viên nộp bài trễ so với deadline này, sẽ bị tính là nộp muộn.

Các dạng bài tập trong "DC" sẽ rất đa dạng, bao gồm nối từ, điền từ, chia động từ, nghe hiểu, đọc hiểu, viết lại và nói. Hệ thống "DC" cũng tích hợp tất cả các bài tập và tài liệu liên quan trên một nền tảng duy nhất - Estudy, giúp học viên dễ dàng truy cập và sử dụng mà không cần phải sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau. 

4. Hội thảo (Conference)

Trong suốt 15 năm hình thành và phát triển, song song với việc giảng dạy, Tổ chức Giáo dục quốc tế Langmaster đã tổ chức thành công hơn 500 hội thảo về tiếng Anh, kỹ năng tư duy, và các kỹ năng sống định hướng nghề nghiệp cho hàng trăm ngàn sinh viên từ các trường đại học và cao đẳng trên địa bàn Hà Nội. Các hội thảo này không chỉ là cơ hội để chia sẻ kiến thức mà còn là nền tảng để tạo ra sự tương tác và học hỏi giữa sinh viên và các chuyên gia, nhằm giúp họ phát triển bản thân một cách toàn diện.

Mục đích chính của các hội thảo là chia sẻ phương pháp tự học tiếng Anh, nhấn mạnh vào việc khuyến khích học sinh và sinh viên trở nên chủ động trong quá trình học tập. Tự học được coi là kỹ năng quan trọng nhất trong thế kỷ này, và thông qua các hội thảo này, Langmaster mong muốn truyền đạt những kỹ năng tự học hiệu quả cho các thế hệ sinh viên.

Ngoài ra, các hội thảo cũng nhằm mục đích chia sẻ các kỹ năng mềm khác như định hướng nghề nghiệp, kỹ năng thuyết trình và giao tiếp. Điều này giúp các bạn sinh viên có thể tự tin phát triển bản thân, xây dựng tư duy đúng, kiến thức đúng và thói quen đúng để vượt qua thách thức trong cuộc sống và sự nghiệp của mình. Những thông điệp này không chỉ là nguồn động viên mà còn là hành trang quý báu để họ vươn lên thành công trong tương lai.

XEM THÊM:

 HỘI THẢO “NẮM BẮT XU HƯỚNG - KIẾN TẠO THÀNH CÔNG”

[HỘI THẢO] ENGLISH CONQUER: CHIA SẺ PHƯƠNG PHÁP TỰ HỌC TIẾNG ANH TỪ CHUYÊN GIA  

5. Hoạt động cộng đồng (Community)

Langmaster cũng xây dựng những nhóm tự học tiếng Anh nhằm giúp học sinh duy trì thói quen học tiếng Anh ngay cả khi không còn tham gia các khóa học tại trung tâm. Các nhóm này không chỉ là nơi để cập nhật kiến thức và trao đổi với các bạn trong cộng đồng học tiếng Anh, mà còn là một môi trường hỗ trợ để duy trì và phát triển kỹ năng ngôn ngữ. Học sinh có thể tìm thấy sự động viên và hỗ trợ từ các thành viên khác trong cộng đồng, giúp họ tiếp tục rèn luyện và tiến bộ trong việc học tiếng Anh.

Ngoài ra, Langmaster còn tổ chức các hoạt động thiện nguyện như Đông Ấm, được hỗ trợ và đồng hành cùng các học viên Langmaster. Những hoạt động này không chỉ giúp các bạn học viên có cơ hội thể hiện lòng nhân ái và giúp đỡ người khác, mà còn giúp họ phát triển toàn diện về mặt Tâm - Thân - Trí. Tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, học viên có thể xây dựng tinh thần đồng đội, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, và trải nghiệm những giá trị nhân văn, từ đó phát triển và trưởng thành không chỉ về mặt cá nhân mà còn xã hội. Những hoạt động này thể hiện cam kết của Langmaster đối với việc xây dựng một cộng đồng học tiếng Anh tích cực và có ý nghĩa trong xã hội.

V. Đội ngũ giáo viên Langmaster tạo gương và hành trình truyền cảm hứng

Đội ngũ giáo viên của Langmaster không chỉ là những người truyền đạt kiến thức mà còn là tấm gương cho những tư duy và thói quen tích cực mà họ mong muốn truyền tải đến học viên. Gần đây, các giáo viên Langmaster đã tiếp tục rèn luyện kỷ luật thông qua chương trình "Unlock Your Power" với cam kết chạy bộ và đạp xe với mục tiêu là 20,000 km, nhưng đã vượt ngưỡng 27,000 km. Điều này thể hiện sự quyết tâm và kiên nhẫn của họ trong việc phát triển bản thân và truyền cảm hứng cho học viên.

Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên Langmaster cũng tích cực rèn luyện kỹ năng tự học và tư duy phát triển bản thân thông qua các chuỗi đào tạo nội bộ và chia sẻ kiến thức chuyên môn. Họ không ngừng cập nhật và chia sẻ những kiến thức mới nhất để nâng cao chất lượng giảng dạy và hỗ trợ học viên tốt nhất có thể.

Với thái độ tích cực trong công việc, các giáo viên tại Langmaster luôn mang đến buổi học với sự vui vẻ, nhiệt tình và những nụ cười trên môi. Sự nhiệt huyết và tinh thần sẵn sàng hỗ trợ của đội ngũ giáo viên là yếu tố quan trọng giúp tạo nên một môi trường học tiếng Anh tích cực và đầy động lực cho các học viên của Langmaster.

V. Cảm nhận học viên về môi trường học tập tại Langmaster

Trong thời đại phát triển như ngày nay, việc lựa chọn một trung tâm tiếng Anh uy tín và chất lượng trên thị trường giữa hàng ngàn trung tâm khác nhau là điều tương đối khó khăn. Tuy nhiên, những câu chuyện thành công của học viên Langmaster sẽ là những thước đo vô cùng quan trọng để đánh giá về uy tín và chất lượng của một trung tâm.

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ chân thành dưới đây về trải nghiệm học tiếng Anh tại Langmaster nhé!

Chị Phương Anh, Giám đốc cao cấp Gein Academy thì chia sẻ: “Khác biệt lớn nhất giữa Langmaster và những trung tâm khác là nền tảng, tư duy phát triển bản thân. Lúc đi học, mình rất bất ngờ vì tại sao một trung tâm đào tạo tiếng Anh lại tổ chức liên tục rất nhiều workshop cho học sinh, sinh viên để đánh thức ý nghĩa cuộc đời, cho các bạn học sinh, sinh viên những tư duy phát triển bản thân. Chính những chương trình như vậy đã đánh thức cho Phương Anh rất nhiều khát khao, khát vọng phát triển bản thân mình sau này. Đến thời điểm hiện tại, mình vẫn sử dụng những tư duy phát triển bản thân mà Langmaster đã đào tạo mình trước đây.”

Cô Lê Thị Hương Lan, giáo viên tiếng Anh tại Langmaster cũng có những chia sẻ khi còn là cô sinh viên năm 2 ngành Quản trị Nhân sự tại trường Đại học Thương mại theo học lớp tiếng Anh tại Langmaster: “Ở Langmaster, mình không chỉ được học tiếng Anh mà còn được học các kỹ năng mềm. Langmaster có môi trường năng động. Trước đây, mình là người nhút nhát. Tuy nhiên, sau khi tham gia khoá học tại Langmaster, mình đã trở nên cởi mở hơn và mình còn có thêm nhiều sở thích mới như nói tiếng Anh và gặp gỡ mọi người. Giảng viên và các trợ giảng đã giúp đỡ em rất nhiều.”

Bạn Ngọc Huỳnh, du học sinh ngành Dược học tại Mỹ thì chia sẻ: “Em thấy cách dạy của cô rất hiệu quả. Cô biết đấy mục tiêu của em là phát âm. Cô giáo sẽ đưa cho em một đoạn văn ngắn và yêu cầu đọc đi đọc lại nhiều lần, sau đó cô giáo sẽ sửa phát âm cho em. Cách này giúp em ghi em ghi nhớ phát âm từng từ chuẩn xác. Hơn nữa cách này giúp em thay đổi cách để ghi nhớ từ vựng và biết cách sử dụng chúng trong một câu. Em và giảng viên cũng thực hành những đoạn ngắn. Cô giáo chỉ ra các lỗi ngữ pháp của em và sửa chúng. Kết quả là em đã học thuộc được nhiều từ mới, cải thiện phát âm và kỹ năng nói.”

Bạn Hồng Thuý, học viên lớp cô Hương Lan tại Langmaster, sinh viên ngành Quản trị dịch vụ Du lịch và Lữ hành, trường Đại học Thăng Long chia sẻ: “Ở Langmaster, em được cách phát âm chuẩn tất cả các âm trong IPA theo phương pháp Pronunciation Guide. Nhờ đó, phát âm của em đã được cải thiện đáng kể! Chúng em cũng có nhiều cơ hội để thực hành giao tiếp trực tiếp với giảng viên, trợ giảng và bạn cùng lớp nữa nên kỹ năng nghe tiếng Anh của em đã tốt hơn rất nhiều. Vâng, nhờ Langmaster mà em rèn luyện được thói quen học tiếng Anh hằng ngày và ở mọi nơi không chỉ học trên lớp mà còn ở nhà với Daily Challenge.”

ĐĂNG KÝ NGAY: 

Kết luận

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có cái nhìn toàn cảnh về mô hình học ACE độc quyền tại Langmaster. Langmaster cam kết luôn cải tiến, đổi mới để mang lại sản phẩm có giá trị, đáp ứng tốt hơn các nhu cầu của học viên. Ngoài ra, trung tâm luôn hy vọng có thể tiếp tục đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam trên con đường hội nhập toàn cầu cùng hành trang vững chắc từ ngôn ngữ đến kỹ năng công việc. 

Trung tâm tiếng Anh giao tiếp Langmaster

Trung tâm tiếng Anh giao tiếp Langmaster

Langmaster là trung tâm tiếng Anh giao tiếp DUY NHẤT trên thị trường cam kết chuẩn đầu ra theo CEFR. Không chỉ dừng lại ở việc đào tạo tiếng Anh, chúng tôi muốn truyền cảm hứng cho học viên, thay đổi niềm tin và thói quen để trở thành những người thành đạt có trách nhiệm với gia đình và xã hội!

Nội Dung Hot

KHOÁ HỌC TRỰC TUYẾN 1 KÈM 1

Khoá học trực tuyến
1 kèm 1

  • Học và trao đổi trực tiếp 1 thầy 1 trò.
  • Giao tiếp liên tục, sửa lỗi kịp thời, bù đắp lỗ hổng ngay lập tức.
  • Lộ trình học được thiết kế riêng cho từng học viên.
  • Dựa trên mục tiêu, đặc thù từng ngành việc của học viên.
  • Học mọi lúc mọi nơi, thời gian linh hoạt.

Chi tiết

null

KHÓA HỌC CHO NGƯỜI ĐI LÀM

  • Học các kỹ năng trong công việc: đàm phán, thuyết trình, viết email, gọi điện,...
  • Chủ đề học liên quan trực tiếp đến các tình huống công việc thực tế
  • Đội ngũ giáo viên tối thiểu 7.5 IELTS hoặc 900 TOEIC, có kinh nghiệm thực tế với tiếng Anh công sở.
  • Phương pháp học chủ đạo: Siêu phản xạ, PG (chuẩn hóa phát âm), PBL (Học qua dự án),...

Chi tiết

null

KHÓA HỌC TIẾNG ANH DOANH NGHIỆP

  • Giáo viên đạt tối thiểu 7.5+ IELTS/900+ TOEIC và có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh công sở
  • Lộ trình học thiết kế riêng phù hợp với mục tiêu doanh nghiệp.
  • Nội dung học và các kỹ năng tiếng Anh có tính thực tế cao
  • Tổ chức lớp học thử cho công ty để trải nghiệm chất lượng đào tạo

Chi tiết


Bài viết khác