HỌC NHANH - NÓI CHUẨN - GIAO TIẾP ĐỈNH CAO CÙNG LANGMASTER!

Ưu đãi HOT lên đến 10.000.000đ

Ưu đãi cực HOT, bấm nhận ngay!

Mẹo giúp người việt đẩy lùi nỗi “ám ảnh” tiếng Anh

Mục lục [Ẩn]

Vasanth Gopalan (chuyên gia lập trình ngôn ngữ tư duy) cho rằng: “ Với nhiều người, tiếng Anh không phải là tiếng mẹ đẻ nên học tiếng Anh chính là học một ngôn ngữ mới, thế nên nhiều người sẽ thấy khó bởi vì mỗi chúng ta đều bị ảnh hưởng bởi tư duy ngôn ngữ tiếng mẹ đẻ như Tiếng Ấn, Tiếng Việt…”. Làm thế nào để nói tiếng Anh không còn bị “pha tạp” bởi ngôn ngữ tiếng mẹ đẻ, làm thế nào để đẩy lùi nỗi “ám ảnh” tiếng Anh?
 
Phương pháp học tiếng Anh hiệu quả NLP
 
Chưa đúng thuốc trị nỗi “ám ảnh”!
Nỗi ám ảnh dai dẳng đối với người Việt khi nhắc đến tiếng Anh là do thiếu phương pháp, thiếu tự tin. Thiếu phương pháp vì từ trước đến nay người Việt luôn đi theo lối mòn học nặng về ngữ pháp, “cày đi cày lại” tiếng Anh bằng cách học thuộc. Học chỉ để đối phó, học chỉ để điểm cao nên tiếng Anh trở thành môn tính toán cộng trừ khó nhằn.
 
Ám ảnh tiếng Anh do thiếu phương pháp chỉ là nguyên nhân khách quan cái chính là do người Việt ta luôn dè dặt thiếu tự tin. Học tiếng Anh mà không dám chủ động, không dám tự tin nói những gì mình nghĩ thì tiếng Anh đó không thể ứng dụng trong cuộc sống. Để chủ động và đương đầu với tiếng Anh theo Mr Vas cho rằng phải cần chỉ ra động lực: “Tại sao phải học tiếng Anh, học tiếng Anh để làm gì, nó có lợi ích gì? Nếu không trả lời được điều này việc học sẽ phí thời gian. Nếu không có mục tiêu học, mọi việc đều trở thành nghĩa vụ.” Khi bạn cảm thấy tiếng Anh là cấp thiết, ảnh hưởng trực tiếp đến công việc, cuộc sống của bạn thì ngay lập tức nó sẽ thôi thúc bạn học bằng mọi cách.
 
Tiếng Anh là một ngôn ngữ mới nhưng không phải quá khó với người Việt bởi hệ chữ cái của người Việt gần giống với hệ chữ cái trong tiếng Anh. So với các nước trong khu vực như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản… thì người Việt ít bị mắc lỗi chính tả khi viết tiếng Anh nhưng lại rất yếu về mặt giao tiếp trong đó có ngữ âm. Chúng ta không thể đổ lỗi cho bất kỳ ai hay nguyên nhân nào, cái chính vẫn là ở bản thân chúng ta, chưa nhận biết được tầm quan trọng của tiếng Anh thì sẽ không bao giờ học tiếng Anh một cách chủ động.

ĐĂNG KÝ NHẬN TÀI LIỆU

 
NLP(Neuro-Linguistic-Programming) - phương pháp trị “ám ảnh” Tiếng Anh!
Mr. Vas chia sẻ: “ Tư duy là vấn đề tuy nhiên vấn đề bắt nguồn từ mục đích và tầm quan trọng của động lực trong việc học. Động lực bắt nguồn từ mục đích, cần phải tác động lên chính tiềm thức của người học để người học, học một cách chủ động.” Nếu một người học trong tiềm thức thì điều gì sẽ xảy ra?
 
học tiếng anh bằng phương pháp NLP
Mr. Vas chia sẻ kinh nghiệm tạo động lực trong tiếng Anh tại HT “ Ứng dụng hiệu quả NLP trong học tiếng Anh” do  Langmaster tổ chức.
 
NLP- tư duy ngôn ngữ lập trình giúp tiết kiệm thời gian, sức lực mà bạn đáng phải bỏ ra để tiến hành một kỹ năng nào đó. Như vậy chúng ta cần rèn luyện tiềm thức của bản thân, tư tưởng về ngôn ngữ và giao tiếp trong não bộ. Não của chúng ta không phân biệt được chúng ta đang giao tiếp thật hay chỉ là trong tâm trí. NLP sẽ làm được điều đó, đó là cách NLP giúp tăng khả năng học tiếng Anh của người học, nhận thức từ trong tiềm thức và hành động một cách chủ động. Hiểu đơn giản thì lập trình ngôn ngữ NLP là một phương pháp áp dụng cho việc dạy học, giúp học viên điều khiển não bộ và thúc đẩy, cải thiện hành vi của họ.
 
Trong phương pháp NLP thì động lực rất quan trọng, mỗi học viên cần có một lý do, một động lực rõ ràng để học tiếng Anh, từ những động lực đơn giản nhất cho đến những động lực tác động lớn đến cuộc đời. Học tiếng Anh để có việc làm, học tiếng Anh để nuôi sống bản thân, học tiếng Anh để không bị lạc hậu…những động lực học tiếng Anh cần phải được liệt kê ra và quan trọng hơn nữa nó phải tác động đến tiềm thức bắt ta phải suy nghĩ và trằn trọc về nó.
 
Hiện nay rất nhiều người Việt chưa nhận biết được hết tầm quan trọng của tiếng Anh, mặc dù đất nước đang ngày càng hội nhập. Nhận biết được điều này Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Langmaster đã kết hợp với Mr Vas là người được đào tạo trực tiếp bởi GS. Richard Bandler và GS. John Grinder 2 nhà sáng lập ngành lập trình ngôn ngữ tư duy.
 
Hiện nay ông được xem là một trong những Guru về đào tạo ứng dụng Lập trình Ngôn ngữ Tư duy - NLP hàng đầu tại Châu Á (Master NLP Trainer, Coaching & Consultancy), kiêm Sáng lập & CEO Leading Performance Singapore - LPS, ông có hơn 10 năm kinh nghiệm đào tạo về NLP. Cho đến thời điểm hiện tại, ông đã giúp hàng ngàn người ở Singapore, Myanma, Ấn Độ, Việt Nam...thành công đột phá trong cuộc sống bằng cách ứng dụng NLP để khai phá năng lực tiềm ẩn của họ.
 
Trung tâm tiếng Anh giao tiếp Langmaster

Trung tâm tiếng Anh giao tiếp Langmaster

Langmaster là trung tâm tiếng Anh giao tiếp DUY NHẤT trên thị trường cam kết chuẩn đầu ra theo CEFR. Không chỉ dừng lại ở việc đào tạo tiếng Anh, chúng tôi muốn truyền cảm hứng cho học viên, thay đổi niềm tin và thói quen để trở thành những người thành đạt có trách nhiệm với gia đình và xã hội!

Nội Dung Hot

KHOÁ HỌC TRỰC TUYẾN 1 KÈM 1

KHÓA HỌC TRỰC TUYẾN 1 KÈM 1

  • Học và trao đổi trực tiếp 1 thầy 1 trò.
  • Giao tiếp liên tục, sửa lỗi kịp thời, bù đắp lỗ hổng ngay lập tức.
  • Lộ trình học được thiết kế riêng cho từng học viên.
  • Dựa trên mục tiêu, đặc thù từng ngành việc của học viên.
  • Học mọi lúc mọi nơi, thời gian linh hoạt.

Chi tiết

null

KHÓA HỌC CHO NGƯỜI ĐI LÀM

  • Học các kỹ năng trong công việc: đàm phán, thuyết trình, viết email, gọi điện,...
  • Chủ đề học liên quan trực tiếp đến các tình huống công việc thực tế
  • Đội ngũ giáo viên tối thiểu 7.0 IELTS hoặc 900 TOEIC, có kinh nghiệm thực tế với tiếng Anh công sở.
  • Phương pháp học chủ đạo: Siêu phản xạ, PG (chuẩn hóa phát âm), PBL (Học qua dự án),...

Chi tiết

null

KHÓA HỌC TRỰC TUYẾN NHÓM

  • Học theo nhóm (8-10 người), môi trường học tương tác và giao tiếp liên tục.
  • Giáo viên đạt tối thiểu 7.0 IELTS/900 TOEIC.
  • Học online chất lượng như offline.
  • Chi phí tương đối, chất lượng tuyệt đối.
  • Kiểm tra đầu vào, đầu ra và tư vấn lộ trình miễn phí

Chi tiết


Bài viết khác