
▪ Giảng dạy theo giáo trình có sẵn.
▪ Làm việc tại nhà, không cần đi lại.
▪ Thời gian giảng dạy linh hoạt.
▪ Chỉ cần có máy tính kết nối Internet ổn định, tai nghe, microphone đảm bảo cho việc dạy học online.
▪ Yêu cầu chứng chỉ:
TOEIC ≥ 850 hoặc IELTS ≥ 7.0.
▪ Học trực tiếp 1 thầy 1 trò suốt cả buổi học.
▪ Giao tiếp liên tục, sửa lỗi kịp thời, bù đắp lỗ hổng ngay lập tức.
▪ Lộ trình được thiết kế riêng cho từng học viên khác nhau.
▪ Dựa trên mục tiêu, đặc thù từng ngành việc của học viên.
▪ Học mọi lúc mọi nơi, thời gian linh động.
▪ Được học tại môi trường chuyên nghiệp 7 năm kinh nghiệm đào tạo Tiếng Anh.
▪ Cam kết đầu ra bằng văn bản.
▪ Học lại MIỄN PHÍ đến khi hoàn thành đầu ra.
▪ Tặng MIỄN PHÍ giáo trình chuẩn quốc tế và tài liệu trong quá trình học.
▪ Đội ngũ giảng viên khủng, trên 900 Toeic.
-
Cuộc thi video "Tết Contest"
TẾT contest là một cuộc thi thử thách tính sáng tạo và khả năng tiếng Anh của tập thể các lớp học tại Langmaster, góp phần thổi bùng ngọn lửa đam mê, nhiệt huyết của học viên Langmaster nhân dịp Tết Nguyên Đán Ất Mùi 2015. -
Du Xuân 2015 - Langmaster
Khi mà mọi bộn bề của năm cũ đã khép lại khi gia đình quây quần ăn bữa cơm Tất Niên. Năm mới sang. Trong phong tục của người Việt như lì xì, chúc Tết, khai bút, hái lộc đã có từ thời cha ông xưa, mong muốn hướng tới... -
Công bố kết quả cuộc thi Tết contest
Phong trào Video chúc năm mới khởi động vào ngày 20/01/2015 những ngày cuối cùng của năm, trước khi cả nước bước vào dịp nghỉ lễ Tết truyền thống. Đến 24h ngày 10/02/2015, cuộc thi đã nhận được 41 kết quả gửi về, trong đó có 35 bài thi hợp... -
Cuộc thi hùng biện tiếng Anh - Langmaster's Next Top Speaker
“LANGMASTER’S NEXT TOP SPEAKER” là thử thách hùng biện bằng tiếng Anh Langmaster nhằm tìm kiếm và trao danh hiệu Top Speaker. Được tổ chức bởi Langmaster English Club với chủ để “Life without English”, cuộc thi là cơ hội cho các bạn đam mê tiếng Anh vượt qua rào... -
Chương trình đào tạo "Người truyền lửa"
“Chức năng cao nhất của người thầy không phải là truyền đạt kiến thức, mà là khuyến khích học sinh yêu kiến thức và mưu cầu kiến thức.”